Cấp nhật 2024: Top 5 cửa hàng bán đồ trang trí nhà đẹp nhất tại Đà Nẵng

Phan Kiều - 2 tháng trước

1. Kibi HomeDecor Đà Nẵng

Kibi HomeDecor Đà Nẵng Thương hiệu nội thất này đã được dành riêng cho nội thất gia đình trong nhiều năm.đến Kibi HomeDecor Đà Nẵng Bạn sẽ được đắm mình trong một thế giới vừa hiện đại vừa cổ điển.

hiện hữu Kibi HomeDecor Đà Nẵng Không khó để lựa chọn cho mình những món đồ cổ handmade hay độc đáo, một thế giới hoa rực rỡ, những chiếc bình nhỏ đầy màu sắc, hoa văn vô cùng dễ thương hay những bức tranh sơn dầu nghệ thuật để trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm rực rỡ. Không chỉ vậy, hoa giả ở đây trông giống hoa thật từ hình dáng đến màu sắc. Nếu bạn muốn không gian sống của mình tràn ngập sắc hoa rực rỡ, sang trọng và thanh lịch.

kibbi Luôn thấu hiểu và trân trọng giá trị ngôi nhà hạnh phúc của bạn, chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm những sản phẩm mang lại giá trị đích thực cho không gian sống của bạn vừa mang tính thiết thực vừa mang tính thẩm mỹ cao.cho phép kibbi Mang đến cho gia đình những sản phẩm mang tính nghệ thuật, thiết kế tinh xảo, độc đáo chắc chắn sẽ khiến không gian của bạn vô cùng thanh lịch và sang trọng.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 59 Lý Thường Kiệt, Đà Nẵng
Điện thoại: 0917 559 135
trang mạng: https://www.kibdesign.vn/
Facebook:

Cấp nhật 2024: Top 5 cửa hàng bán đồ trang trí nhà đẹp nhất tại Đà Nẵng, , Tư vấn nội thất
Kibi HomeDecor Đà Nẵng
Cấp nhật 2024: Top 5 cửa hàng bán đồ trang trí nhà đẹp nhất tại Đà Nẵng, , Tư vấn nội thất
Kibi HomeDecor Đà Nẵng

2.Ironstyle Đà Nẵng – Sản phẩm trang trí nội thất

Nếu bạn là người yêu thích những món đồ trang trí nhỏ xinh dễ thương thì hãy đến đây Khách sạn Ironsteel Đà Nẵng.

Có những chậu hoa gỗ nhỏ nhắn, xinh xắn rất thích hợp để trang trí học tập, bàn làm việc, phòng ngủ… Ngoài ra còn có những lọ sứ nghệ thuật, độc đáo, màu sắc tinh khiết, thực sự tạo thêm điểm nhấn cho không gian của bạn. hình dáng khác nhau, móc treo quần áo Không chỉ dùng để treo đồ mà còn là vật trang trí dễ thương, hoàn hảo cho nhiều không gian trong nhà bạn.

Bản đồ nằm ở phong cách sắt Màu sắc tươi sáng, trẻ trung, hiện đại rất phù hợp với giới trẻ ngày nay và tạo cảm giác thư thái, dễ chịu trong không gian sống của bạn.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ: Tầng 2, số 65 Nguyễn Đức Trung, Đà Nẵng
Điện thoại: 0777 928 377
Facebook:

Trang trí theo phong cách sắt
Trang trí theo phong cách sắt
Đồng hồ trang trí của Ironstyle
Đồng hồ trang trí của Ironstyle

3. Trang trí nhà Vivian

đến Trang trí nội thất Vivian là một bước tiến đến thiên đường trang trí nhà cửa thủ công, cùng với đó là dịch vụ tạo ra những món đồ theo yêu cầu của khách hàng.

Sản phẩm nằm ở Trang trí nội thất Vivian Khá độc đáo và phong phú về thể loại.sống Trang trí nội thất Vivian Đất sét có nhiều màu sắc đa dạng, hoa văn đơn giản, trang nhã, sang trọng và giá cả phải chăng.

Trang trí nội thất Vivian Cung cấp các mặt hàng trang trí nội thất handmade và theo yêu cầu. Với đội ngũ kiến ​​trúc sư nội thất, Trang trí nội thất Vivian Chúng tôi tự hào mang đến cho mọi người một sản phẩm độc đáo, hoàn hảo cho không gian của bạn. Sự khác biệt tạo nên đẳng cấp – đây chính là giá trị thực sự!

Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn những món đồ phù hợp cho ngôi nhà của mình, từ nội thất, bàn ghế, tủ quần áo cho đến những đồ trang trí nhỏ ở mọi ngóc ngách trong nhà như bình hoa, khung ảnh, móc treo, tranh vẽ, đèn, đồng hồ, chậu hoa, cây cảnh nhỏ xinh. chậu, v.v. Được làm bằng gốm,… Nào Trang trí nội thất Vivian Điều này có nghĩa là bạn có thể lấp đầy ngôi nhà của mình bằng các thiết bị và đồ trang trí để làm cho nó thoải mái hơn.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ: 83 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng
Điện thoại: 0918957667
e-mail: vivianhomedesign@gmail.com
trang mạng: http://www.viviandesign.com/
Facebook: https://www.facebook.com/homedesigndanang/

Đồ trang trí từ Vivian Home Decor
Đồ trang trí từ Vivian Home Decor
Đồ trang trí từ Vivian Home Decor
Đồ trang trí từ Vivian Home Decor

4. Đèn gỗ trang trí tại Đà Nẵng

Ngoài những đồ trang trí trong nhà như chậu hoa, cây cảnh hay tranh vẽ, đèn vừa tạo ra ánh sáng, vừa là vật trang trí trong nhà.Nếu bạn muốn chọn được chiếc đèn độc đáo phù hợp với mình thì hãy đến đây Đèn gỗ trang trí Đà Nẵng.

Đèn chiếu sáng đa dạng về kiểu dáng, đẹp mắt, trang nhã, được làm bằng gỗ, màu sắc tinh tế, dịu nhẹ. Đèn có nhiều kiểu dáng khác nhau như đèn trần hình bông hoa, đèn gỗ xoắn…có thể treo từ trần nhà và đặt trên bàn trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn, phòng khách, bếp, v.v., với đèn Hiệu ứng làm cho không gian sống của bạn trở nên sáng bóng và lộng lẫy hơn.

Những chiếc đèn gỗ được làm từ chất liệu tự nhiên và màu sắc tự nhiên sẽ trở thành điểm nhấn trong ngôi nhà của bạn, tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời sản phẩm này giúp bảo vệ môi trường.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 91 Nguyễn Công Triệu, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 093 532 79 52

trang mạng:

Facebook:

Đèn gỗ trang trí Đà Nẵng
Đèn gỗ trang trí Đà Nẵng
Đèn gỗ trang trí Đà Nẵng
Đèn gỗ trang trí Đà Nẵng

5. Gia đình An Niên

Nhà của Annian Là nơi cung cấp các sản phẩm trang trí nhà cửa vô cùng phong phú, với mẫu mã, chủng loại, chất liệu vô cùng đa dạng. Cửa hàng còn có các sản phẩm thủ công có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ kiến ​​trúc sư nội thất giàu kinh nghiệm, Nhà của Annian Chúng tôi tự hào mang đến cho mọi người một sản phẩm độc đáo, hoàn hảo cho không gian của bạn. Đẳng cấp được tạo nên bởi sự khác biệt – đó là giá trị thực sự.

ngôi nhà bình yên là một cửa hàng mang các sản phẩm làm đẹp đến bất cứ nơi nào bạn muốn. Bán tại các cửa hàng:

  • Gốm sứ Annian Nhật Bản: Có nhiều loại bát, chén, đĩa, bát, bình, ấm trà… do các nghệ nhân Nhật Bản chế tạo với hoa văn đơn giản, tinh tế. Thích hợp cho gia đình, quán cà phê, spa, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, homestay.
  • Trang Trí An Nhiên: Chúng tôi có rất nhiều đồ trang trí bằng gỗ, đá, vải,… được thực hiện bởi đội ngũ sản xuất trẻ đầy nhiệt huyết của An Nhiên Farm.
  • An Nhiên Linen: Thiết kế thời trang Nhật Bản, vải lanh 100% tự nhiên.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 320/5 Hoàng Diệu, Đà Nẵng.

đường dây nóng: 0375741093

trang mạng:

Facebook:

ngôi nhà bình yên
ngôi nhà bình yên

ngôi nhà bình yên

ngôi nhà bình yên

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top