[Giải đáp] Nên mua bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay

Phan Kiều - 3 năm trước

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng bếp từ có giá từ tầm trung đến cao cấp đều đủ cả. Vậy đứng giữa vô vàn lựa chọn, đâu sẽ là hãng bếp từ đáng để mua. Hãy cùng Gia dụng Đức Sài Gòn tìm hiểu nên mua bếp từ hàng nào tốt nhất hiện nay nhé. 

Nên dùng bếp từ của hãng nào? 

1. Bếp từ Bosch 

[Giải đáp] Nên mua bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay, nên mua bếp từ hãng nào, Tư vấn nội thất

Bếp từ Bosch thương hiệu ưa thích của người Việt

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua bếp từ của hãng nào thì bếp từ Bosch là lựa chọn đầu tiên cho bạn. 

Thương hiệu Bosch đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Đức này nổi tiếng với độ bền cao, hàng chất lượng và giá cũng thuộc loại hàng cao cấp. 

Bếp từ Bosch Gia dụng Đức Sài Gòn nổi bật với thiết kế đẹp mắt, sản phẩm bền, được làm từ các nguyên liệu cao cấp nhất hiện nay như mặt kính Schott cao cấp (Chịu nhiệt gấp 3 lần mặt kinh thông thường, chống trầy xước, chống vỡ …), mâm từ EGO hay sử dụng thép không gỉ chất lượng cao. 

[Giải đáp] Nên mua bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay, nên mua bếp từ hãng nào, Tư vấn nội thất

Vùng nấu đa dạng, phù hợp nhiều loại nồi

Ngoài ra sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch cũng trang bị rất nhiều tính năng nổi bật như sau: 

  • Cảm biến thông minh, giúp bếp có thể tự nhận diện kích thước của xoong, chảo. 
  • Trang bị khỏe trẻ em tự động, an toàn. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng bếp từ khi trong nhà có trẻ nhỏ. 
  • Khóa điều khiển khi bạn muốn vệ sinh mặt bếp
  • Bảng điều khiển cảm ứng linh hoạt 
  • Ngoài ra nó còn trang bị tính năng tự tắt bếp khi thức ăn bị tràn và tính năng hẹn giờ khi nấu ăn cực hữu ích. 

2. Bếp từ Hafele 

[Giải đáp] Nên mua bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay, nên mua bếp từ hãng nào, Tư vấn nội thất

Bếp từ Hafele thiết kế tinh tế, sang trọng

Đứng sau cái tên bếp từ Bosch thì bếp từ Hafele – một thương hiệu cũng đến từ nước Đức sẽ là lựa chọn thứ 2 dành cho bạn. Thương hiệu Hafele đã có mặt trên thị trường gần 100 năm, các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều đạt tiêu chuẩn chất lượng kiểm định nghiêm ngặt của Đức. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng cùng những tính năng ưu việt và độ bền cao Gia dụng Đức Sài Gòn tin rằng bạn sẽ không thất vọng nếu sắm ngay mẫu này cho gia đình của mình. 

Các tính năng nổi bật của sản phẩm: 

  • Chức năng booster – nấu siêu tốc: Đây là chức năng nổi bật ở thương hiệu này, nó có khả năng nâng công suất nấu lên tới 3000W, giúp làm chính thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian khi nấu các món ăn hầm, cháo, súp… 
  • Chức năng tự hạ nhiệt nhanh chóng: Tính năng này thường chỉ thấy ở  những dòng bếp cao cấp như Bosch hay Hafele. Với tính năng này giúp thức năng được chính nhanh và đều hơn. 
  • Trang bị chức năng khóa an toàn và chức năng hẹn giờ tương tự như mẫu bếp từ Bosch 
  • Điểm nổi bật của thương hiệu này là tính năng cảnh báo hiển thị nhiệt dư 2 cấp độ H/h: Khi bạn sử dụng bếp quá lâu, bề mặt bếp quá nóng hoặc bật bếp mà không bỏ xoong nồi trên vùng nấu thì bếp sẽ lên tiếng cảnh báo bằng âm thanh. 

Nếu bạn đang loay hoay lựa chọn nên mua bếp từ hãng nào thì đừng bỏ qua thương hiệu Hafele này nhé. 

3. Bếp từ Philips

[Giải đáp] Nên mua bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay, nên mua bếp từ hãng nào, Tư vấn nội thất

Bếp từ Philips thiết kế đơn giản, một vùng nấu

Một hàng đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Hà Lan là thương hiệu Philips. Thương hiệu đã có lịch sử gần 130 năm, với bề dày lâu đời các sản phẩm của thương hiệu Philips luôn được cải tiến, đổi mới không ngừng. 

Khi nhắc tới thương hiệu Philips người ta thường nghĩ về các dòng sản phẩm đơn giản, hiện đại. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn khi không quá tập trung vào thiết kế mà chỉ tập trung vào công năng của bếp. 

Bếp cũng được trang bị đầy đủ các tính năng, công nghệ hiện đại đầy đủ cho mẫu bếp từ tốt nhất hiện này. Với các tính năng như chế độ hẹn giờ, khóa trẻ em, đa dạng chế độ nấu, công nghệ inverter … giúp cho mẫu bếp từ Philips trở nên nổi bật và xứng đáng là lựa chọn của bạn khi phân vân không biết nên mua bếp từ hãng nào. 

4. Bếp từ Electrolux

[Giải đáp] Nên mua bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay, nên mua bếp từ hãng nào, Tư vấn nội thất

Bếp từ Electrolux – thương hiệu Thụy Điển sản xuất tại Châu Âu

Bếp từ Electrolux là thương hiệu nằm trong danh sách lựa chọn nên mua bếp từ hãng nào tốt nhất hiện nay của bạn. Electrolux là thương hiệu Thụy Điển thường được biết đến với các sản phẩm như máy lạnh, tủ lạnh, máy quạt… Bên cạnh đó thì các sản phẩm về bếp từ của hãng này cũng được nhiều người ưa chuộng. 

Với những gia đình có 4 người trở lên thì bếp từ âm đôi Electrolux sẽ phục vụ nhu cầu nấu ăn của gia đình bạn. Với thiết kế tinh tế, sản phẩm này không chỉ dừng lại ở công dụng nấu ăn của nó mà đây còn được xem như đồ dùng trang trí cho không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng. 

Các tính năng nổi bật của bếp: 

  • Chức năng tự động tắt bếp.Chức năng này sẽ hoạt động khi mà đồ ăn bị trào ra ngoài hoặc bạn đặt một vật gì đó lên vùng nấu trong hơn 10 giây mà không có bất kì thao tác tiếp theo nào. 
  • Chức năng thiết lập mức công suất linh hoạt.
  • Chức năng tự động, chức năng hẹn giờ và chức năng khóa an toàn cho trẻ nhỏ. 

Mua bếp từ chính hãng ở đâu? 

Gia dụng Đức Sài Gòn tự hào là nơi cung cấp và phân phối các sản phẩm hàng gia dụng nhập khẩu chính hàng từ Đức và EU. Chúng tôi với mong muốn luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho gia đình với những thiết bị cao cấp, an toàn và tiện lợi sẽ phục vụ bạn với sự tận tâm và chuyên nghiệp nhất.  

Địa chỉ: SH08, Chung cư Anland, KĐT Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội hoặc 344, Cộng Hòa, quận Tân  Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 19006774 hoặc 0397996774

Website: https://giadungducsaigon.vn/

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top