Làm tủ bếp tại Tây Hồ, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Phan Kiều - 3 năm trước

Nội Thất UMA chuyên nhận thiết kế, thi công và làm tủ bếp tại Tây Hồ, Hà Nội. Chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, gia công về các sản phẩm tủ bếp đứng đầu với thương hiệu luôn khẳng định trên móng đất Hà Nội. Bạn đang có nhu cầu về lắp đặt tủ bếp tại khu vực này, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Chúng tôi luôn cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng và đáp ứng về mọi nhu cầu của khách hàng.

Tủ bếp gỗ công nghiệp tại Tây Hồ

Xem thêm: Làm tủ bếp tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic tại Tây Hồ
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic tại Tây Hồ

Gỗ công nghiệp ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Bởi nó có giá thành cạnh tranh hơn rất nhiều so với tủ bếp gỗ tự nhiên nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Tủ bếp gỗ công nghiệp được làm từ cốt gỗ công nghiệp MDF, MFC .. và được phủ lên bề mặt các chất liệu như melamine, acrylic, laminate, veneer hoặc sơn PU tạo nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng. . Mỗi chất liệu đều có những ưu nhược điểm riêng nhưng đều có đặc điểm chung là đảm bảo yêu cầu của khách hàng như: chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống ẩm, chống mối mọt, không cong vênh.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine tại Tây Hồ
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine tại Tây Hồ

Tủ bếp gỗ công nghiệp phù hợp với mọi không gian bếp khác nhau từ cổ điển, hiện đại, tân cổ điển. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế và thi công tủ bếp gỗ công nghiệp của Nội Thất UMA ở dưới đây:

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Limanate tại Tây Hồ
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Limanate tại Tây Hồ

Tủ bếp gỗ tự nhiên tại Tây Hồ

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Gõ Đỏ tại Tây Hồ
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Gõ Đỏ tại Tây Hồ

Tủ bếp gỗ tự nhiên thuộc dòng sản phẩm cao cấp trong nội thất gia đình. Tủ bếp gỗ tự nhiên có những nét đẹp và ưu điểm riêng biệt so với tủ bếp gỗ công nghiệp. Điểm đặc biệt của nó là có vân gỗ, màu sắc và mùi thơm tự nhiên của gỗ không thể lẫn với bất kỳ loại tủ bếp nào khác. Các loại tủ bếp gỗ thường dùng là: tủ bếp gỗ xoan đào chữ I, U, L… gỗ sồi, gỗ óc chó. Đặc biệt là gỗ óc chó, đây là loại tủ bếp đắt nhất trong các loại tủ bếp nhưng vẻ đẹp mà nó mang lại thì không ai sánh kịp.

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Óc Chó tại Tây Hồ
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Óc Chó tại Tây Hồ

Tủ bếp gỗ tự nhiên có kết cấu chắc chắn và rất ổn định, mang vẻ đẹp ấn tượng được tạo nên bởi vân gỗ tự nhiên có độ bền cao. Tuy nhiên, giá thành của chúng so với gỗ công nghiệp đắt hơn rất nhiều.

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Sồi Nga tại Tây Hồ
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Sồi Nga tại Tây Hồ
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Xoan Đào tại Tây Hồ
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Xoan Đào tại Tây Hồ

Tủ bếp thùng Inox tại Tây Hồ

Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ I tại Tây Hồ
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ I tại Tây Hồ

Nói đến tủ bếp inox không phải khách hàng nào cũng biết rằng phần inox chỉ làm tủ và cánh tủ được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp hoặc gỗ tự nhiên. Bởi nếu làm kệ bếp inox cả mặt trong và mặt ngoài thì không phải đơn vị sản xuất nào cũng mang đến sản phẩm có tính thẩm mỹ cao mà giá thành lại không hề rẻ.

Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ L tại Tây Hồ
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ L tại Tây Hồ

Tủ bếp inox sử dụng tủ inox, tủ gỗ có độ bền cao, màu sắc đa dạng với hơn 300 mã màu để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng inox 304 (không phải inox 201) để đảm bảo độ bền cao nhất cho sản phẩm. Tủ bếp inox 304 có khả năng chống ăn mòn khi tiếp xúc với hóa chất, không bị han gỉ, dễ lau chùi và luôn sáng bóng.

Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ U tại Tây Hồ
Mẫu tủ bếp thùng Inox chữ U tại Tây Hồ

Tủ bếp nhựa Picomat tại Tây Hồ

Tủ bếp nhựa Picomat ra đời như một vị “cứu tinh” để chị em phụ nữ thoát khỏi những phiền toái, phiền phức với khu bếp thường xuyên ẩm ướt. Gỗ nhựa Picomat là vật liệu được sản xuất từ ​​bột nhựa PVC và một số chất độn vô cơ hoặc cellulose.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị giới thiệu tủ bếp làm từ nhựa PVC rất độc hại do chứa lưu huỳnh, chì, thủy ngân có thể gây ung thư hoặc thay đổi nội tiết tố sinh dục. Vì vậy, rất nhiều người băn khoăn không biết có nên chọn tấm nhựa PVC thiết kế tủ bếp không và có bị ảnh hưởng gì không? Ngoài ra, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tấm nhựa, đơn vị cung cấp lại càng phân vân không biết lựa chọn sản phẩm như thế nào để đảm bảo chất lượng. Picomat là sự lựa chọn đáng tin cậy và thông minh của người tiêu dùng bởi sản phẩm ván nhựa PVC này không chứa chì, chất tẩy trắng nên màu của chúng là màu trắng ngà. Đặc biệt nhựa picomat không chứa lưu huỳnh, thủy ngân, formaldehyde nên rất an toàn cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ I tại Tây Hồ
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ I tại Tây Hồ
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ U tại Tây Hồ
Mẫu tủ bếp nhựa Picomat chữ U tại Tây Hồ

Xem thêm: Làm tủ bếp tại Cầu Giấy, Hà Nội Giá Xưởng, Uy tín

Với những mẫu tủ cao cấp này đã được Nội thất UMA tổng hợp và cung cấp trên các vị trí như: Tủ bếp Cát Linh Đống Đa, Tủ bếp Hàng Bột Đống Đa, Tủ bếp Khâm Thiên Đống Đa, Tủ bếp Khương Thượng Đống Đa, Tủ bếp Kim Liên Đống Đa, Tủ bếp Láng Hạ Đống Đa, Tủ bếp Láng Thượng Đống Đa, Tủ bếp Nam Đồng Đống Đa, Tủ bếp Ngã Tư Sở Đống Đa, Tủ bếp Ô Chợ Dừa Đống Đa, Tủ bếp Phương Liên Đống Đa, Tủ bếp Phương Mai Đống Đa, Tủ bếp Quang Trung Đống Đa, Tủ bếp Quốc Tử Giám Đống Đa, Tủ bếp Thịnh Quang Đống Đa, Tủ bếp Thổ Quan Đống Đa, Tủ bếp Trung Liệt Đống Đa, Tủ bếp Trung Phụng Đống Đa, Tủ bếp Trung Tự Đống Đa, Tủ bếp Văn Chương Đống Đa, Tủ bếp Văn Miếu Đống Đa.

Như vậy, với những thông tin chia sẻ trên của Nội Thất UMA đã giúp bạn có được sự lựa chọn mới lại cho không gian bếp của mình. Nếu bạn đang muốn tư vấn kỹ lưỡng hơn về không gian của bếp hãy liên hệ ngay với Nội Thất UMA. Không những thế, bạn còn được làm tủ bếp tại Tây Hồ khá chắc chắn và có giá thành hợp lý.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top