100+ Mẫu Bàn ăn Gỗ tự nhiên đẹp Giá Rẻ phù hợp mọi không gian nội thất [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm bàn ăn Gỗ tự nhiên đẹp Giá Rẻ phù hợp mọi không gian nội thất hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Bàn ăn Gỗ tự nhiên đẹp Giá Rẻ phù hợp mọi không gian nội thất [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Trang chủ » Tin tức » 105+ Bàn Ăn Gỗ Tự Nhiên Đẹp Mẫu Mới Hiện Đại 2023

105+ mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp hiện đại mẫu mới 2023

bàn ăn gỗ

Như các bạn đã biết với chất liệu gỗ tự nhiên được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Vì gỗ rất an toàn. thân thiện với con người trọng lượng tốt Không chỉ có vậy Nó còn góp phần nâng tầm không gian trong ngôi nhà của bạn nữa.Dưới đây là một số mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên. Phổ biến nhất, xin vui lòng làm theo.

bàn ăn gỗ sồi hiện đại

[trốn]

Có một loạt các thiết kế. Màu sắc và kiểu dáng đa dạng bàn ăn gỗ sồi Nó ngày càng phổ biến hơn đối với mọi người. Và được ứng dụng rộng rãi cho nhiều không gian sống hiện nay. đặc biệt là khu vực bếp Các sản phẩm nội thất gia đình bằng gỗ sồi được làm từ gỗ tự nhiên. do đó có một cuộc sống phục vụ lâu dài Bạn có thể tham khảo thêm các tính năng nổi bật của sản phẩm như:

bộ bàn ghế gỗ sồi Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nội thất gỗ sồi với kiểu dáng và màu sắc đa dạng phù hợp với mọi không gian trang trí bếp. nội thất tự nhiên Bộ bàn tròn kết hợp 6 ghế, thiết kế phù hợp cho các bữa tiệc nhỏ của gia đình.

Những bộ bàn ăn 6 ghế sử dụng phù hợp cho nhà phố, biệt thự căn hộ chung cư đều rất hợp lý. Lựa chọn chất liệu gỗ bền đẹp, hợp phong thủy và chi phí phải chăng. Mẫu mã kiểu dáng đa dạng, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.

bàn ghế gỗ tự nhiên Lựa chọn bộ bàn ghế gỗ tự nhiên thân thiện, màu sắc ấm cúng mang đến phong thủy tốt cho phòng bếp. bàn ghế gỗ tự nhiên Đối với những bộ bàn ghế gỗ tự nhiên luôn có sức hút đặc biệt nhất là được sử dụng cho phòng bếp phòng ăn tăng thêm sự gắn kết, ấm cúng cho căn phòng này.

  • Những đường vân gỗ sắc nét, bộ bàn gỗ sồi góp phần giúp cho không gian trở nên sang trọng và thanh lịch hơn.
  • Mặt bàn trơn bóng, nhẵn mịn, bạn có thể sơn màu theo ý thích của riêng mình.
  • Bàn gỗ sồi có khả năng chịu lực rất tốt, chống bám dính, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
  • Đặc biệt, gỗ sồi có khả năng kháng sâu, chống mối mọt rất tốt giúp người dùng có thể sử dụng trong thời gian lâu dài.

Những bộ bàn ghế ăn hiện đại nổi bật với gam màu gỗ sáng thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích chật chội như khu chung cư, nhà mặt phố. Đặc biệt, sản phẩm có giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia chủ. Những mẫu bàn ăn gỗ tần bì sẽ góp phần tạo nên không gian sống thoáng đãng, tiện nghi hơn.

-9%

bàn ghế gỗ tự nhiên

Bộ bàn ghế ăn gỗ sồi hiện đại BA603

1.050.000₫

bàn ghế ăn hiện đại

Combo bàn ghế ăn 4 người và ghế ngồi có đệm BA620

3.750.000₫

bàn ghế ăn giá rẻ

Bộ bàn ghế ăn 4 người giá 4 triệu đẹp BA618

4.000.000₫

bàn ghế ăn tự nhiên

Bộ bàn ăn 4 ghế Talia tối giản không gian nhỏ BA623

5.000.000₫

bộ bàn ghế ăn giá 6 triệu

Bộ bàn ăn 4 ghế giá 6 triệu đẹp lung linh BA615

6.000.000₫

bàn ghế ăn cafe hiện đai

Combo bàn ăn bàn cafe Aster hiện đại BA617

6.000.000₫

bàn ghế ăn giá rẻ

Bộ bàn ghế ăn 6 triệu đẹp hiện đại cho phòng ăn nhỏ BA624

6.000.000₫

bộ bàn ăn 6 ghế bọc da

Bộ bàn 6 ghế đệm bọc da sang trọng BA614

7.750.000₫

bàn ăn mặt đá 6 ghế

Bộ bàn ăn 6 ghế Monet hiện đại BA611

7.950.000₫

Bộ bàn ăn mặt đá 6 ghế Nelson

Bộ bàn ăn 6 ghế Nelson bọc da cao cấp BA612

7.950.000₫

bộ bàn ghế ăn nhập khẩu

Bộ bàn ăn 6 ghế Monet nhập khẩu cao cấp BA613

7.955.000₫

bàn ghế ăn nhập khẩu

Bộ bàn ăn 6 ghế giá dưới 10 triệu BA609

8.200.000₫

Mẫu bàn ghế gỗ óc chó sang trọng

Bàn ăn gỗ óc chó luôn nhận được sự ưa chuộng của mọi khách hàng nhờ vào vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên. Mỗi khối óc chó tự nhiên sẽ mang đến một vẻ đẹp tự nhiên, độc đáo và riêng biệt thu hút tất cả mọi sự chú ý của người nhìn. Không chỉ thế, bàn gỗ óc chó được mọi người yêu thích nhờ vào một số đặc điểm nổi bật như: 

bàn ghế ăn gỗ óc chó Bộ sản phẩm nội thất cao cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. bộ bàn ghế gỗ óc chó Thiết kế tinh xảo, chất liệu gỗ cao cấp, vân đẹp sang trọng. Bộ bàn ăn gỗ óc chó Bộ bàn ăn 11 ghế cho đại gia đình.

bàn ghế gỗ óc chó cao cấp

  • Đường vân gỗ đẹp tự nhiên.
  • Kiểu dáng thiết kế đa dạng, 
  • Giàu tính thẩm mỹ mang đến một vẻ đẹp sang trọng, quý phái
  • Cho tuổi thọ cao, bền đẹp với thời gian

Những bộ bàn ăn gỗ cao su bàn ăn gỗ cao su Thiết kế hiện đại, trang nhã, trang trí phòng ăn vô cùng lịch sự. bộ bàn ghế gỗ cao su Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ tự nhiên gỗ cao su giá dưới 5 triệu. bộ bàn ghế gỗ cao su Bộ 1 bàn kết hợp 4 ghế tự đơn giản đặt phù hợp cho phòng ăn kết hợp phòng khách với diện tích nhỏ.

nội thất gỗ tự nhiên

nội thất gỗ tự nhiên

nội thất gỗ tự nhiên

nội thất gỗ tự nhiên

nội thất gỗ tự nhiên

Bàn ăn tự nhiên hiện đang là sự lựa chọn lý tưởng của rất nhiều gia đình bởi sản phẩm có thiết kế đơn giản, mang phong cách nhã nhặn, đặc biệt có giá thành phải chăng phù hợp với mọi gia đình. Ưu điểm nổi bật của gỗ cao su là ít cong vênh, ít mối mọt bởi được xử lý kỹ càng. Chất liệu gỗ cao su rất thân thiện với môi trường được sử dụng khi không còn khả năng tạo ra mủ cao su. Không chỉ thế, gỗ cao su còn có đặc tính nhẹ, cứng, cho khả năng chống trầy xước cao. Nếu bảo quản tốt có thể sử dụng lên đến hàng vài chục năm. Những mẫu bàn ăn gỗ cao su được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp với những không gian phòng bếp hiện đại ngày nay.

Bàn ăn làm từ gỗ thông tự nhiên nội thất gỗ thông tự nhiên Bộ bàn ghế ăn ngoài trời gỗ thông kết hợp với khung sắt sơn tĩnh điện cho sự chắc chắn. bộ đồ ăn ngoài trời Bộ bàn ghế ăn ghế cafe ngoài trời.

Bàn ăn gỗ thông là những mẫu bàn ghế ăn cơm được chế tác từ 100% gỗ thông tự nhiên và được trải qua quá trình sản xuất vô cùng khắt khe. Những bộ phận quan trọng như mặt bàn, chân ghế đều được lựa chọn từ những khối gỗ dày, được gia công tỉ mỉ chắc chắn, cho khả năng chịu lực tốt. Cho nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị cong vênh hay mối mọt.

Bộ bàn ghế ăn gỗ hương Bàn ăn gỗ hương hấp dẫn người dùng nhờ vào những đặc điểm nổi bật như sau: Bộ bàn ghế gỗ hương chất lượng tốt Dòng sản phẩm bàn ghế ăn cao cấp được làm từ gỗ hương mùi thơm vân đẹp, cho phòng ăn thêm sang trọng và đẳng cấp.

Bàn ghế gỗ hương

  • Đường vân gỗ đẹp: những mẫu bàn ăn được làm từ gỗ hương sẽ cho những đường vân màu hồng rất bắt mắt, cho dù được cắt theo chiều dọc hay chiều ngang thì đường vân cũng rất đều và mềm mại mang đến giá trị thẩm mỹ cao.
  • Màu sắc đẹp mắt:với những mẫu bàn ăn gỗ hương được làm từ gỗ non sẽ cho màu nâu nhạt, còn được làm từ gỗ già sẽ cho màu nâu đậm.
  • Hương thơm quyến rũ đây chính là một trong những điểm hấp dẫn của bàn ăn gỗ hương. Mùi hương tỏa ra nhẹ nhàng khiến người dùng cảm thấy dễ chịu và ấm áp.

Bộ bàn ghế ăn gỗ xoan

Bàn ăn gỗ xoan hiện đang là sản phẩm nội thất được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi:

bộ bàn ghế gỗ xoan đào

bộ bàn ghế gỗ xoan đào

bộ bàn ghế gỗ xoan đào

  • Nó có độ bền rất cao, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng
  • Có khả năng chống mối mọt và côn trùng tốt, chống hiện tượng cong vênh hoặc co bóp trong quá trình sử dụng.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với người dùng Việt
  • Bàn ăn gỗ xoan có thiết kế thông minh, giúp người dùng sử dụng được hết mọi công năng. Không chỉ thế, với kiểu dáng thiết kế sang trọng, cổ điển mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng cho không gian phòng bếp nhà bạn.

Bộ bàn ghế ăn gỗ căm xe

Bộ bàn ghế ăn gỗ

Bộ bàn ghế ăn gỗ

Bộ bàn ghế ăn gỗ

Gỗ căm xe thuộc dòng gỗ quý hiếm cho nên nó sở hữu tính năng bền chắc và cho khả năng chịu lực tốt, chống mối mọt và không bị nứt nẻ. Bàn ăn gỗ căm xe không chỉ cách nhiệt tốt mà cách âm cũng vô cùng hiệu quả. Đây là một món đồ nội thất sang trọng với gam màu bắt mắt, đường vân gỗ độc đáo. Ngoài ra mặt bàn còn được thiết kế trơn mịn dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Bàn ăn gỗ nguyên khối bàn ăn gỗ nguyên khối Bộ bàn ăn gỗ me tây nguyên khối cho gia chủ thích sự độc lạ. bàn ghế gỗ nguyên khối Được lựa chọn tỉ mỉ từ những cây gỗ lớn sản xuất ra bộ bàn ăn nguyên khối cần rất nhiều thời gian và công sức để có được bộ sản phẩm hoàn chỉnh chất lượng cao. bàn ghế gỗ nguyên khối Mẫu bàn nguyên khối cao cấp được làm từ gỗ tự nhiên quý có mùi thơm, thớ gỗ chắc chắn, vân gỗ đẹp, sản phẩm được nhiều đại gia tìm kiếm.

bàn ăn gỗ tự nhiên

Bàn ăn gỗ nguyên khối thích hợp dành cho những ai yêu thích điều giản dị, mộc mạc, tự nhiên. Đây là loại gỗ tự nhiên với gam màu trầm ấm, đơn sắc giúp người dùng cảm thấy thư giãn, thoải mái mỗi khi về đến nhà. Mặc dù nhìn rất đơn giản không quá phô trương nhưng trên thực tế nó lại rất phô trương với những đường vân gỗ uốn lượn bắt mắt. Chắc chắn, các bạn sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp thuần khiết và tinh tế của mẫu nội thất này.

Sản phẩm cho độ bền lên đến hàng chục năm, khi sử dụng càng lâu thì mặt bàn càng bóng mượt cho nên được rất nhiều người yêu thích.

Kinh nghiệm chọn bàn ăn tốt

Để lựa chọn được bàn ăn đúng chất liệu gỗ bạn đang có nhu cầu mua ngoài sự tư vấn của nhân viên bán hàng hoặc lời quảng cáo của các công ty nội thất, bạn cần có kiến thức thực tế để kiểm tra chất lượng sản phẩm có đúng với những gì nhà sản xuất đưa ra. Ngày nay công nghệ phát triển kèm theo rất nhiều sản phẩm được làm với mẫu mã đẹp nhưng chất lượng không đảm bảo và dẫn đến nhiều khách hàng đã không mua được sản phẩm đúng với số tiền bỏ ra. Vì thế cần trang bị kiến thức để trở thành người tiêu dùng thông thái góp phần bảo vệ quyền lợi bản thân và đưa xã hội phát triển hơn.

bàn ăn gỗ tự nhiên

Kiểm tra chất liệu

Với một không gian phòng ăn đẹp không chỉ giúp bữa cơm trở nên ngon miệng hơn mà còn tạo tính thẩm mỹ cho cả ngôi nhà. Trước khi quyết định chọn mua bộ bàn ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên bạn cần phải chú ý đến chất liệu của nó. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều chất liệu khác nhau như gỗ xoan, gỗ hương, gỗ sồi, gỗ căm xe, gỗ cao su, gỗ thông…bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và túi tiền của mình.

bàn ăn gỗ tự nhiên

Chú ý đến kiểu dáng

Kiểu dáng thiết kế của bàn ăn gỗ cũng là một trong những lưu ý quan trọng mà khách hàng cần phải quan tâm mỗi khi có nhu cầu mua bàn gỗ đẹp. Đối với những gia đình có phòng ăn nhỏ hẹp thì có thể lựa chọn bàn gỗ 4 ghế hoặc 6 ghế với màu sắc nhẹ nhàng để tạo nên cảm giác thông thoáng và rộng rãi, giúp cho không gian trở nên thoải mái hơn.

bàn ăn gỗ tự nhiên

Lựa chọn showroom uy tín

Những bộ bàn ăn đẹp đóng vai trò rất quan trọng trong việc mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà. Cho nên bạn đang cần lựa chọn cho ngôi nhà của mình những mẫu bàn ăn gỗ đẹp để sở hữu không gian sống hoàn hảo nhất. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp uy tín để chọn mua? Hãy đến ngay với nội thất Mon – đây là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu bàn ăn cao cấp bắt mắt, sang trọng với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại, sang trọng. 

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên đã mang đến cho quý độc giả nhiều kiến thức bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua bàn ăn gỗ đẹp thì hãy đến ngay với cửa hàng chúng tôi để được sở hữu sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng bắt mắt, giá thành phải chăng.

Danh mục: Tin Tức

Bài viết cùng chủ đề:

  • Mẫu cửa gỗ nhựa Composite

    Báo giá cửa gỗ nhựa composite những mẫu mới nhất 2023

  • cửa kính cường lực

    Báo giá cửa kính cường lực các mẫu mới nhất 2023

  • gạch lát nhà tắm

    Gạch lát nhà tắm chống trơn những mẫu mới nhất 2023

20 mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên cho phòng bếp đẹp nhất 2023

08:39:03 | 03-02-2023

Danh mục

  • Ưu điểm của bàn ăn gỗ tự nhiên
  • Một số mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay

Sử dụng bàn ăn gỗ tự nhiên là một trong những xu hướng được rất nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là tại các không gian biệt thự, chung cư cao cấp. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, Mạnh Hệ xin giới thiệu các mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp, hiện đại phù hợp với từng không gian nhà bếp thông qua bài viết sau!

Nội thất phòng bếp gỗ tự nhiên kết hợp gỗ công nghiệp tiện nghi

Bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp, đơn giản được làm từ gỗ nguyên khối cao cấp

Ưu điểm của bàn ăn gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên đảm bảo độ bền và sự chắc chắn

Bàn ăn gỗ tự nhiên cao cấp ghi điểm bởi độ bền và tuổi thọ vượt trội so với gỗ công nghiệp hay những chất liệu khác. Thông thường, những bộ bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp được sử dụng từ các loại gỗ óc chó, gỗ tần bì, gỗ sồi,…được gia công chắc chắn, tỉ mỉ nên được nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn.

Bố trí bàn ăn đơn giản được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp

Bàn ăn gỗ tự nhiên thường có độ bền và sự chắc chắn tuyệt đối

Gỗ tự nhiên được xử lý kỹ lưỡng có khả năng chống cong vênh, mối mọt mang đến giá trị lâu dài cho khách hàng. Kết cấu gỗ tự nhiên có độ chịu lực tốt, chắc chắn, an toàn trong quá trình sử dụng.

>>> Xem ngay: Báo Giá Thi Công Nội Thất Gỗ Tự Nhiên Trọn Gói Chi Tiết Nhất Năm 2023

Kiểu dáng đẹp và sang trọng

Đây là điều mà gỗ công nghiệp không thể làm được. Các mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp có thể được chạm khắc tinh tế, kiểu dáng thanh lịch với những đường bo cong mềm mại, đẹp mắt. Do vậy, hầu như các mẫu bàn ăn đều mang những kiểu dáng đẹp thu hút. 

Không gian phòng bếp ấm cúng, bố trí nội thất tinh tế, hợp phong thủy

Bàn ăn tròn gỗ tự nhiên bo góc mềm mại, họa tiết tinh tế

Bàn ăn gỗ tự nhiên hiện đại được thiết kế đơn giản, tinh tế, độc đáo với những hoa văn được chạm khắc tỉ mỉ phù hợp với nhiều không gian nội thất nhà bếp từ biệt thự tới nhà phố.

Không gian phòng bếp ấm cúng, bố trí nội thất tinh tế, hợp phong thủy

Bàn ăn gỗ tự nhiên với thiết kế tối giản vẫn đảm bảo được công năng

Bên cạnh đó, gam màu nâu trầm và màu vân của gỗ giúp tăng vẻ đẹp sang trọng, tạo cảm giác ấm cúng cho không gian phòng bếp.Thông thường, nhiều Gia chủ chọn những mẫu bàn ghế ăn sơn màu cánh gián, hoặc màu óc chó vừa nhã nhặn, lại vừa sang cho không gian nhà bếp của mình. 

>>>Xem thêm: Thể Hiện Sự Tinh Tế Và Đẳng Cấp Cho Ngôi Nhà Bạn Với Thiết Kế Nội Thất Gỗ Tự Nhiên

Gỗ tự nhiên dễ dàng vệ sinh

Bàn ăn gỗ tự nhiên rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh trong quá trình sử dụng nhờ bề mặt gỗ thường được đánh bóng và sơn phủ kỹ, không lo bị thấm nước hay dãn nở, chỉ cần sử dụng một ít chất tẩy để lau chùi bề mặt của gỗ thì bàn ăn trông như mới. Tuy nhiên, Gia chủ nên chọn loại bàn ăn có mặt kính hay mặt đá sẽ dễ lau chùi và bền hơn với nước và đồ ăn.

Bộ bàn ăn 8 người phù hợp cho đại gia đình với thiết kế độc đáo, đơn giản

Bàn ăn gỗ tự nhiên còn có ưu điểm giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Một số mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay

Như một điểm nhấn trung tâm của phòng ăn, bộ bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp, cao cấp sẽ khiến căn phòng trở nên sinh động, sang trọng hơn. Tuy nhiên, lựa chọn mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên có kiểu dáng phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của Gia chủ. Sau đây, Mạnh Hệ giới thiệu những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên đẹp, phù hợp với nhiều không gian nhà bếp cho Gia chủ lựa chọn. 

Không gian phòng bếp ấm cúng, tiện nghi

Bàn ăn gỗ tự nhiên 6 người phù hợp cho không gian nhà phố 

Nội thất phòng bếp gỗ tự nhiên vừa sang trọng vừa tiện nghi

Bàn ăn gỗ tự nhiên 8 người phù hợp với gia đình nhiều thành viên

Bộ bàn ăn được làm từ chất liệu gỗ óc chó cứng cáp và bền bỉ theo thời gian

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên (gỗ sồi) cứng cáp, chắc chắn 

không gian phòng ăn hiện địa

Bàn ăn gỗ sồi phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên

Bộ bàn ăn 8 người từ gỗ óc chó sang trọng

bộ bàn ăn mặt đá

Bộ bàn ăn với ghế ngồi từ gỗ sồ tự nhiên kết hợp bàn ăn bằng đá 

Bộ bàn ăn 10 ghế bằng gỗ óc chó tự nhiên

Bộ bàn ăn lớn 10 người từ gỗ óc chó với vân gỗ sắc nét thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ

Bàn ăn gỗ tự nhiên với thiết kế uốn cong mềm mại

Bàn ăn gỗ tự nhiên với thiết kế uốn cong mềm mại

Điểm nhấn bàn ăn hình thang bo góc kết hợp ghế ngồi thanh mảnh

Điểm nhấn của chiếc bàn ăn góc hình thang kết hợp với những chiếc ghế thanh mảnh.

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên với bàn ăn hình tròn mới mẻ

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên với bàn ăn tròn mới

Bàn ăn 4 người từ gỗ óc chó với chân bàn từ sắt bền đẹp

Bàn ăn 4 người gỗ óc chó, chân sắt bền đẹp

Bộ bàn ăn 10 người với chân ghế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn

Bộ bàn ăn 10 người gọn chân mà vẫn an toàn

Bộ bàn ăn 6 người vân gỗ óc chó đồng bộ màu với hệ tủ bếp và quầy bar

Bộ bàn ăn 6 ghế vân gỗ óc chó đồng bộ với tủ bếp và quầy bar.

Thiết kế bộ bàn ăn độc đáo, bắt mắt, kết hợp với ghế da.

Thiết kế bộ bàn ăn độc đáo, bắt mắt, kết hợp với ghế da.

Bộ bàn ăn chữ nhật gỗ tự nhiên dành cho 4 người

Bộ bàn ăn chữ nhật gỗ tự nhiên dành cho 4 người

Bộ bàn ăn được làm từ những khối gỗ tự nhiên lớn, trông rất khỏe khoắn.

Bộ bàn ăn được làm từ những khối gỗ tự nhiên lớn, trông rất khỏe khoắn.

Bộ bàn ăn 8 người màu nâu đậm sang trọng

Bộ bàn ăn 8 người màu nâu đậm sang trọng

Vân gỗ tự nhiên rõ nét cho bàn bếp.

Vân gỗ tự nhiên rõ nét cho bàn bếp.

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm tại nội thất Mạnh Hệ hoặc có ý kiến ​​riêng về bàn ăn gỗ tự nhiên và muốn tìm xưởng sản xuất nội thất đặt hàng theo thiết kế riêng Hãy liên hệ với chúng tôi Nội thất Mạnh Hệ có xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất trực tiếp cho các gia đình. Ngoài đội ngũ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất. 

Xem thêm: 

  • Trên 25 mẫu đảo bếp kết hợp bàn ăn phong cách cho không gian bếp tiện nghi.
  • Hơn 50 mẫu bàn ghế ăn gỗ đẹp phù hợp mọi diện tích phòng bếp mới nhất 2023.
  • thiết kế nội thất nhà bếp
  • thi công nội thất phòng bếp

hoang-he

CEO Hoàng Văn Hệ Founder/ Architect

Với hơn 15 năm quản lý và vận hành bộ máy công ty nội thất. Nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất và quản lý thiết kế thi công nội thất nhà phố, biệt thự, căn hộ…

Xem thêm…

Nội Tatmanhae.vn

Google dịch

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Bàn ăn Gỗ tự nhiên đẹp Giá Rẻ phù hợp mọi không gian nội thất [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top