100+ Mẫu Loại Gỗ: Các loại gỗ làm bàn ghế phổ biến nhất hiện nay [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Loại Gỗ: Các loại gỗ làm bàn ghế phổ biến nhất hiện nay hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Loại Gỗ: Các loại gỗ làm bàn ghế phổ biến nhất hiện nay [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Trang chủ- Tin tức- 30 mẫu bàn ghế gỗ hương cao cấp [giá cập nhật 2023]

Tóm tắt

30 bộ bàn ghế gỗ hương cao cấp [giá cập nhật 2023]

Hiện nay, đồ nội thất bằng gỗ Nó là một loại đồ nội thất đang trở thành một yêu thích của nhiều người. Những bộ bàn ghế này trông vô cùng sang trọng khi đặt trong phòng khách, vì vậy Hiệp Hiền Furniture sẽ giới thiệu đến bạn 30 mẫu bàn ghế phòng khách gỗ hương sang trọng nhất hiện nay. Tìm hiểu từ bài viết này!

>>>> XEM NGAY : Giá bộ phòng khách gỗ đẹp Cao cấp phổ biến hiện nay

1. Tìm hiểu về nội thất gỗ hương

Bàn ghế gỗ hương Thường được làm bằng các loại gỗ như: hương đỏ (giáng hương), hương đá, hương vân, hương tuyết… Loại gỗ này có đường vân rất đẹp và trang nhã. Do đó, nó thường được sử dụng để tạo ra các mặt hàng nội thất khác nhau. Bàn ghế là một trong nhiều sản phẩm được chuyển thể từ chất liệu gỗ Hương, bàn ghế hay sofa gỗ Hương Bộ bàn ghế gỗ chữ L Nó đã được thiết kế tỉ mỉ và xử lý bằng tay. Các đường nét được chạm khắc tinh xảo và mang nhiều ý nghĩa khác nhau, yếu tố phong thủy cũng được đưa vào trong từng bộ bàn ghế này. Đó là lý do loại ghế này được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bộ bàn ghế gỗ gõ đỏBộ bàn ghế sang trọng và đẳng cấp

>>>>Tham khảo ngay:

  • 10+ Bộ Sofa Gỗ Trầm Hương Xám Phòng Khách Cao Cấp
  • Bộ bàn ghế chữ L gỗ hương tự nhiên cao cấp

2. Đặc điểm nổi bật của nội thất gỗ Hoàng đàn

Những bộ sofa gỗ Hương luôn đạt chất lượng cao. Với chất liệu gỗ huỳnh đàn chắc chắn sẽ tránh được sự tấn công của mối mọt. Vì vậy, bàn ghế làm từ gỗ heng có tuổi thọ cao và được nhiều người yêu thích. Giá của những bộ bàn ghế gỗ này không quá cao. Phù hợp với nhiều người và đường vân gỗ cũng rất đẹp càng làm cho bộ bàn ghế thêm phần giá trị.

Bàn ghế gỗ hươngBàn ghế chất lượng cao, giá thành hợp lý 3. Báo giá chi tiết bàn ghế gỗ hương trên thị trường hiện nay.

Đối với bàn ghế gỗ hương trên thị trường sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Giá thành của bàn ghế sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: Chất liệu gỗ, kích thước, thiết kế, chi phí vận chuyển, yêu cầu khách hàng,… Những mẫu bàn ghế này thường sẽ có giá thành ngang bằng với giá trị của nó. Mức giá thường sẽ dao động trong khoảng trên 30.000.000VND. Bạn có thể tham khảo mức giá thông qua bảng giá dưới đây:

STT TÊN SẢN PHẨM CHẤT LIỆU GỖ GIÁ SẢN PHẨM  (VNĐ)
1 ⭐ Bộ bàn ghế sơn thủy Hương đỏ 110.000.000
2 ⭐ Bộ bàn ghế Quốc đào Hương đỏ 30.000.000
3 ⭐ Trường kỷ đại Gỗ Hương 45.000.000
4 ⭐ Bộ bàn ghế Như Ý đầu voi Hương đá 130.000.000

4. Mẫu bàn ghế gỗ Hương đẹp, xu hướng thiết kế hiện nay

Mẫu bàn ghế gỗ Hương vốn luôn được ưa chuộng bởi chúng rất đẹp và sang trọng. Vì vậy, nhiều mẫu thiết kế bàn ghế sử dụng loại gỗ này cũng ngày càng nhiều. Mỗi mẫu thiết kế sẽ có những đặc trưng và vẻ đẹp riêng biệt làm say đắm lòng người. Dưới đây là 1 số mẫu thiết kế theo xu hướng hiện nay dành cho bạn tham khảo.

4.1. Bộ bàn ghế gỗ Hương đỏ Âu Á tay hộp

Bàn ghế Âu Á gỗ hương mang vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn giữ được nét đơn giản mà tinh tế. Màu sắc gỗ tự nhiên, vân gỗ sắc nét đã giúp tôn nên sự đẳng cấp cho gia chủ. Ngoài ra, tone màu của gỗ mang lại sự ấm áp cho chính căn phòng của bạn. Màu sắc đó cũng giúp cho mọi người có thể kết hợp dễ dàng với nội thất khác trong căn phòng. Tất cả sẽ đem đến một không gian hoàn hảo cho toàn bộ ngôi nhà.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu: Gỗ hương
  • Kích thước: Đoản (250cm x 61cm x 110cm), bàn (140cm x 70cm), ghế đơn (95cm x 61cm x 110cm)
  • Bao gồm: 1 chữ, 4 điểm, 1 bàn dài

bộ bàn ghế gỗ hương đỏBàn ghế Âu Á thiết kế tinh nghịch

4.2. Bàn ghế phòng khách gỗ Hương chữ L

Những thiết kế góc chữ L luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho mọi phòng khách. Trong đó, bàn ghế chữ L gỗ Hương sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng khách phong cách hiện đại. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tinh tế đã thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà. Bạn sẽ có thể chia sẻ với người thân yêu của bạn. Ngoài ra, bàn ghế góc chữ L còn giúp tối ưu hóa diện tích một cách tốt nhất cho căn phòng của bạn.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu: Gỗ Hương
  • Kích thước: Băng dài (265cm x 70cm), băng ngắn (215cm x 70cm), bàn (160cm x 70cm)
  • Bao chiêng: 2 băng, 1 bàn, 2 đồng

Bàn ghế gỗ cẩm laiBàn ghế chữ L hiện đại

4.3. bộ bàn ghế gỗ hương đồng Đồng Kỵ

Bàn ghế Đồng Kỵ gỗ Hương mang tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Những giá trị về tâm linh, tử vi & phong thủy cũng góp phần mang lại những giá trị sâu sắc cho bộ bàn ghế này. Bàn ghế Đồng Kỵ được đặt tại phòng khách sẽ mang lại cảm giác ấm áp, bình an cho gia đình. Ngoài ra, các sản phẩm bàn ghế Đồng Kỵ đã nổi tiếng khắp nơi nhờ chất lượng tốt và kiểu dáng sang trọng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu: Gỗ Hương
  • Kích thước:
  • Bao gồm: 1 người, 4 người, 1 người, 2 người.

Bộ bàn ghế gỗ hươngBộ bàn ghế Đồng Kỵ mang tính thẩm mỹ cao

4.4. Bộ bàn ghế Rồng Đỉnh gỗ Hương 6 môn

Bộ bàn ghế rồng đỉnh gỗ Hương này gây ấn tượng bằng những đường nét chạm khắc tình cảm. Bộ tứ linh: Long, lân, quy, phụng được đưa vào Mục tiêu mang đến sự thành công, sức khỏe, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ. Chất liệu gỗ Hương sở hữu những đường vân bắt mắt và nổi bật giúp tăng thêm giá trị cho bộ bàn ghế.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu: Gỗ Hương
  • Kích thước: Tay (12cm)
  • Bao gom: 1 giọt, 2 giọt, 1 giọt, 1 giọt, 1 giọt.

Bộ bàn ghế gỗ hương trong phòng khách.Bộ bàn ghế rồng sang trọng, phản cấp

4.5. Bộ bàn gở Cuốn Thư

Bộ bàn ghế cuốn thư gỗ Hương sở hữu bộ vân đẹp và bắt mắt. Phần chương trình và vách ngăn được làm từ những khúc gỗ tốt không bị lỗi. Chương trình và sách cần phải có vân gỗ để tôn nên vẻ đẹp tự nhiên của bộ bàn ghế. Nhìn vào những Đường van gỗ, chúng đều và nổi bật sinh động đẹp như tranh vẽ. Đặc biệt, phần chạm khắc nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng tinh tế.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu: Gỗ Hương
  • Kích thước: Bàn dài (1.85 x 1.50 x 50), ghế (1.50 x 60)
  • Bao gồm: 1 người, 2 người, 1 người, 2 người

bộ sinh hoạt bằng gỗBàn ghế cuốn thư thiết kế tài liệu

4.6. Bộ bàn ghế Minh Quốc voi gỗ Hương

Bộ bàn ghế Minh Quốc voi gỗ Hương là một trong những dòng bàn ghế tuổi ban đầu tại Việt Nam được yêu thích đến nay. Bộ bàn ghế có rất nhiều loại như: Voi chiến, voi phụng,… Bộ bàn ghế này mang vẻ đẹp sang trọng, mạnh mẽ và tính phong thủy cao. Bạn sẽ có thể sử dụng điện thoại của bạn như bạn muốn.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu: Gỗ Hương
  • Kích thước: Ghế dài (197cm x 61cm), Ghế đơn (80cm x 61cm), bàn (137cm x 103cm)
  • Bao gồm: 1 người, 4 người, 1 người, 2 người.

Bộ bàn ghế gỗ hươngBàn ghế mang tính phong thủy cao

4.7. Bộ bàn ghế Minh Quốc triện gỗ Hương

Bộ bàn ghế Minh Quốc triện gỗ Hương nhìn rất uy nhiêm và sắc sảo. Bộ Minh Quốc được chạm khắc vô cùng công phu. Các họa tiết thông thường là quả đào tiên (quốc đào), nghê (quốc nghê), con voi (quốc voi) hoặc chữ triện (quốc triện). Chúng mang tính thủy và vẻ đẹp vô cùng tinh tế.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu: Gỗ Hương
  • Kích thước: Ghế dài (181cm x 54cm), Ghế đơn (72cm x 54cm), bàn (135cm x 64cm)
  • Bao gồm: 1 điều may mắn, 2 điều may mắn, 1 điều may mắn, 2 điều may mắn.

Bộ bàn ghế gỗ hương Minh QuốcBộ bàn ghế Minh Quốc triện uy nhiệm và sắc chướng

4.8. Bộ bàn ghế phòng khách gỗ Hương Sơn Thủy

Bàn ghế sơn thủy gỗ Hương co từ “sơn thủy” mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió và thành công. Đó là một ý tưởng tốt để giúp ích cho sức khỏe của con bạn và bảo vệ sức khỏe của những người thân yêu của bạn. Điểm nhấn thiết kế của bộ bàn ghế sơn thủy gỗ Hương nằm ở những nét chạm khắc. Chung tựa như một bức tranh sơn thủy được tạo nên từ sự khéo léo của những nghệ nhân. Theo cách tương tự, nó có thể giúp ích cho sức khỏe của con bạn, họa tiết bình dị, tự nhiên là linh hồn cho bộ bàn ghế phòng khách gỗ Khách sạn này.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu: Gỗ Hương
  • Kích thước: Ghế dài (208cm x 60cm), gế đôn (90cm x 60cm), bàn (147cm x 87cm)
  • Bao gồm: 1 gế dài, 2 gế nhân, 1 bàn, 2 tủ

Bộ bàn ghế sơn màu gỗ thơm.Bộ bàn ghế mang ý nghĩa của sự thuận buồm xuôi gió

>>>> GỢI Ý: 9 Bộ bàn ghế gỗ Hương đỏ tay 10 chất lượng, cao cấp, giá rẻ

4.9. Bộ bàn ghế gỗ Hương họa tiết Tứ Bình Viên Mãn

Bộ Bàn Ghế Ghế Gỗng Họa Tiết Tĩnh Viên c”Ni đ đt độ đt Tiết T đạNH đạI vui vui, CúC Và Sen. Mỗi Họ Tia ý NGH CủAM Khi đưa họa tiết này vào bộ bàn ghế, các nghệ nhân mong muốn mang đến sự nhẹ nhàng, thanh tao, cao quý cho gia chủ. Những chi tiết này đều có thể thể hiện một cách khéo léo và tinh tế, trả lại giá trị cao cho bộ bàn ghế này.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu: Gỗ Hương
  • Kích thước: Bàn (175cm x 110cm), Ghế (120cm x 70cm)
  • Bao gồm: 1 may mắn, 2 may mắn, 1 may mắn, 1 may mắn.

Bàn ghế gỗ hươngNét đẹp nhẹ nhàng, thanh tao và cao quý của bộ bàn ghế

4.10. Mẫu bàn gỗ Hương kiểu dáng hoàng gia

Mẫu bàn gỗ Hương kiểu dáng hoàng gia tỏa sáng toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Phần tựa lưng được chạm khắc khéo léo và tỉ lệ. Phần thân lưng mang dáng vẻ uy nghi của 1 người có quyền lực. Mẫu bàn ghế kiểu dáng hoàng gia này khá phù hợp với những nhà thiết kế mang phong cách châu Âu.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu: Gỗ Hương
  • Kích thước: Bàn (175cm x 100cm), Ghế (100cm x 50cm)
  • Bao gom: 1 may, 4 may, 1 may, 2 may.

Bộ bàn ghế gỗ đáBàn kiểu hoàng gia ánh lên vẻ đẹp quý phái

4.11. Bộ sofa go Hương tay yêu dạt dào

Bộ sofa tay đào tận hưởng cảm hứng từ nét đẹp truyền thống. Bộ bàn ghế rắn chắc và mềm mại, giúp phòng khách của bạn tăng nét sang trọng và đẳng cấp. Bộ ghế sofa này là một thử nghiệm giải quyết vấn đề, giúp bạn cảm thấy thoải mái. Chi tiết đào, tựa lưng quý tứ đã giúp bộ bàn ghế trở nên đẹp mắt hơn bao giờ hết. Những nghệ nhân gia công bộ bàn ghế chống bóng giúp tăng thêm phần vô lăng cho bộ bàn ghế này.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu: Gỗ Hương
  • Kích thước: Bàn (165cm x 120cm), Ghế (120cm x 60cm)
  • Bao gồm: 1 điều may mắn, 2 điều may mắn, 1 điều may mắn, 2 điều may mắn.

bộ sinh hoạt bằng gỗBộ sofa lấy cảm hứng từ net đẹp truyền thống

4.12. Bàn ghế nguyễn khối gỗ Hương

Bàn ghế nguyên khối gỗ Hương sở hữu nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Những phong cách như: Hoàng gia, linh thú,… đều có thể thiết kế vô cùng tinh khiết. Gỗ nguyên khối làm nổi bật nên xuất hiện thêm rằng họ có thể chia sẻ trạng thái của mình. Đã được Xem Là Sự Kiện Chọn Tốt NHất Dành Cho NH Cứng NGôi NHà Theo Phong Cách PHẬT HIỆN ĐẠI VÀ TRUYỀN THỐNG NHƯNG VẪN GIỮ ĐẠT ĐẠT ĐIỆT Riêt.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu: Gỗ Hương
  • Kích thước: Bàn (240cm x 110cm), Ghế dài (353cm x 170cm)
  • Bao gồm: 1 điều may mắn, 2 điều may mắn, 1 điều may mắn, 2 điều may mắn.

bàn ghế gỗ nguyên khốiBàn ghế nguyên khối sở hữu nhiều phong cách thiết kế khác nhau 5. Mẫu bàn ghế gỗ Hương theo thiết kế kích thước

5.1. Bàn ghế gỗ Hương tay 16

Bộ bàn ghế gỗ Hương tay 16 năm trước, có thể có duyên với anh. Ngoài ra, thiết kế bao hàm những ý nghĩa của tính chất phong thủy sâu sắc. Kiểu dáng thích hợp với nhiều phòng khách không gian khác nhau. Chúng sẽ giúp phòng khách của bạn trở nên sang trọng hơn, tinh tế hơn. Bên cạnh đó, các nghệ nhân đã thể hiện sự tinh tế, tính mềm mại nhưng uy tín, mạnh mẽ qua từng đường nét.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu: Gỗ Hương
  • Kích thước: Tay (16cm), đoản (dài 2m7), ghế đơn (rộng 1m), bàn (1m9 x 1m3)
  • Bao gồm: 1 người, 2 người, 1 người, 2 người

Bàn ghế gỗ handmade 16"Bàn ghế tay 16 mang đến vẻ đẹp cổ xưa kết hợp hiện đại

5.2. Bộ bàn ghế gỗ Hương tay 18

Bộ bàn ghế gỗ Hương tay 18 năm sau, bạn không thể sai với bé gái của mình, hương thơm dịu dàng và dễ chịu. Loại đồ gỗ này có lịch sử khá lâu đời, vì vậy chúng rất bền bỉ theo thời gian. Những đường nét được chạm khắc là điểm nhấn độc nhất của bộ bàn ghế này. Đó là lý do tại sao bạn không thể sai với những người thân yêu của mình. Ngoài ra, màu sắc tự nhiên đã tạo nên sự sang trọng và hài hòa cho tổng thể căn phòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu: Gỗ Hương
  • Kích thước: Tay (18cm)
  • Bao chiêng: 1 điểm, 2 điểm, 1 điểm, 2 điểm.

Bàn ghế gỗ handmade 18"Bạn không thể đi sai

5.3. Bộ bàn ghế hương tay 12 10 tháng

Bộ bàn ghế gỗ Hương tay 12 10 món có dạng thiết kế theo phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Ảnh bìa đã được đăng trên trang bìa. Bộ bàn ghế sở hữu chất văn ròng, hài hòa và biến đổi liên tục. Những đường nét chạm nhẹ nhàng, nhẹ nhàng đã góp phần tăng giá trị cho bộ bàn ghế. Ngoại ra, hương thơm dịu nhẹ tạo nên khoảng không gian mát mẻ cho căn nhà. Gia bộ bàn ghế gỗ Hương đỏ tay 12 cũng không qua cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Bạn có thể liên hệ ngay với Đồ Gỗ Hiệp Hiển để được báo giá và tư vấn trực tiếp nhé.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu: Gỗ Hương
  • Kích thước: Tay (12cm), Ghế dài (210cm x 60cm), Ghế đơn (90cm x 60 cm), Bàn (160cm x 107cm)
  • Bao gồm: 1 điều may mắn, 4 điều may mắn, 1 điều may mắn, 4 điều may mắn.

Bộ bàn ghế Teak 12"Bộ bàn phím Dọn dẹp mắt, tinh tế

5.4. Bàn tay 14

Bàn ghế gỗ Hương tay 14 năm trước nó cũng giống như gia đình bạn. Những họa tiết lưu giữ được vẻ đẹp truyền thống và mang tính phong thủy sâu sắc. Những bộ bàn ghế được chạm khắc bằng nhiều hình thù độc lạ, mang những tầng ý nghĩa tốt lành. Sự kéo leo của người nghệ nhân đã tạo ra những đường nét tinh xảo và sống động, như hồn nghệ thuật vào bộ bàn ghế gỗ Hương à đỏ nỏ.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu: Gỗ Hương
  • Kích thước: Tay (14cm), đoản (dài 2m7), ghế đơn (rộng 1m), bàn (1m9 x 1m3)
  • Bao gồm: 1 người, 2 người, 1 người, 2 người

Bàn ghế gỗ hương thủ công14Bàn ghế 14 ngày sau sinh

5.5. Bàn ghế tay 20

Bàn ghế gỗ Hương tay 20 năm sau, vẫn là thứ khiến bạn hạnh phúc. Bộ bàn ghế sử dụng loại gỗ cao cấp, chinh phúc mọi người theo những đường nét của gỗ vân. Bên Cạn đó, yếu tố phong thủy là yếu tố đã làm tăng giá trị bộ bộ này Khi được chạm nổi hình Tứ Lino, Löt Cả NHằM Tạo Sự Thật Mắn Lia Cho Gia CHO GHO GLộ.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chất liệu: Gỗ Hương
  • Kích thước: Tay (20cm)
  • Bao gồm: 1 người, 4 người, 1 người, 2 người, 2 người, 2 người.

Bàn ghế gỗ hương thủ công 20Bàn ghế gỗ Hương tay 20 nổi hình rồng bắt mắt 6. Các loại gỗ Hương tay thường dùng thiết kế bàn ghế phòng khách.

Nhiều phong cách thiết kế bàn ghế ra đời tương ứng với nhiều chất liệu gỗ Hương cũng được sử dụng. Mục đích sử dụng nhiều chất liệu gỗ là nhằm gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Một số chất liệu đặc trưng được sử dụng là: Hương đá, hương đỏ, hương vân, hương Lào,… Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm của từng loại nhé.

6.1. Bàn ghế Hương đá

Gỗ Hương đá là loại cây thân gỗ được nhiều người ví von là “cứng như đá”, cũng có người bảo những đường vân của gỗ tựa như. Những người đã thêm vào những tin tức mà họ đã đăng trên trang web của họ. Loại gỗ này thường được sử dụng để chế tác các loại bàn ghế gỗ Hương đá. Chính bởi vì họ có trọng lượng lớn hơn bạn sẽ ở trong tình huống tương tự. Ngoài ra, phần gỗ sáng, thời gian sử dụng càng lâu thì màu gỗ sẽ càng bóng, sáng và đẹp. Có thể nhờ vậy mà ngày càng có nhiều người săn đón loại bàn ghế từ loại gỗ này.

Bộ bàn ghế gỗ hươngThời gian càng lâu thì màu gỗ sẽ càng bóng, càng sáng và càng đẹp

6.2. Bàn ghế gỗ chất liệu Hương Duỏ

Gỗ Hương đỏ (gỗ giang hương) là loại gỗ có giá trị cao vì chúng khá hiếm hiện nay. Màu sắc của loại gỗ này là màu đỏ, đường vân mịn và mang tính thẩm mỹ cao. Loại đồ gỗ này càng dùng lâu thì sắc sẽ càng đỏ, vân nổi càng rõ, đều màu trông rất quý phái và sang trọng. Thông thường, bàn ghế gỗ Hương đồng sẽ không bao giờ bị mối mọt. Chính vì chất lượng cao nên giá thành cũng cao hơn các loại khác.

Bộ bàn ghế gỗ hương trong phòng khách.Bàn ghế hương đỏ sẽ không bao giờ bị mối

6.3. Gỗ Hương văn

Gỗ Hương vân (hương nghệ) có phần vỏ dày và đường vân gỗ đặc biệt. Chất Liệu Gỗ Này Không Thách MọT TấN Công Thích Hợp Làm Bàn Ghế Gỗ Hương Vildn, đẻ … điều Khá đặC Biệt Là Có Rất Nhiều Gỗ Vildn Và Gỗ Vildn Chất Liệu Gỗ Chất Liệu Loại gỗ này thuộc phân khúc tầm trung nên khá hợp lý cho nhiều người.

bộ sinh hoạt bằng gỗLoại gỗ thuộc phân khúc tầm trung nên giá bàn ghế cũng sẽ khá hợp lý

6.4. Gỗ Hương Campuchia

Loại gỗ này có nguồn gốc từ Campuchia nên được gọi là gỗ Hương Campuchia. Chất liệu gỗ tốt, giá trị cao. Màu gỗ sáng, vân mịn. Tuy nhiên, van của loại gỗ này không xác định được đường van. Ngoài ra, hương thơm kha dễ chịu thích hợp cho những ai yêu thích hương thơm của bộ bàn ghế gỗ Hương này.

Bộ bàn ghế trầm hương campuchiaChất liệu gỗ tốt, giá trị cao

6.5. Ban ghế hương Lào

Bàn ghế gỗ Hương Lào sử dụng loại gỗ gần giống với gỗ Hương đỏ Việt Nam. Loại gỗ này được trồng tại Lào; Với sự giúp đỡ của Hương Campuchia, bạn có thể đến Lào không có vân gỗ rõ và có màu sắc nhạt. Tuy nhiên, loại gỗ này rất bền, chắc chắn và giá trị cao.

Bộ bàn ghế gỗ hoa oải hươngBàn ghế hương Lào có giá trị cao

6.6. Bộ bàn ghế Nhật lùn

Bộ bàn ghế Nhật lùn gỗ Hương mang trong mình phong cách châu Á, vô cùng thích hợp với những ngôi nhà Việt Nam. Những bộ bàn ghế này chống ma sát, tranh tinh trạng cong vênh. Thiết kế đơn giản, không chạm khắc chi tiết yêu cầu đã mang lại nét tao nhã, thanh lịch cho bộ ghế. Ngoài ra, bạn không thể sai với cô ấy.

bộ bàn ghế gỗ hương đỏBộ bàn ghế mang đã cập nhật số điện thoại của họ.

6.7. Gỗ Hương Nam Phi

Bàn ghế gỗ Hương dá Nam Phi dược lâm đến chất liệu gỗ bắt nguồn từ Nam Phi. Đây là loại gỗ đẹp, bền và chắc chắn. Ngày hôm sau, họ cập nhật hồ sơ của họ. Mùi của gỗ khá nồng sẽ thích hợp với những ai yêu thích mùi thơm của gỗ.

Bộ bàn ghế gỗ hương nam phiGỗ Nam Phi Dẹp, bền và chắc chắn

6.8. Bàn ghế gỗ Hương ta

Bàn ghế gỗ Hương ta sử dụng gỗ thuộc nhóm 1 những loại gỗ quý. Gỗ vân gỗ cực kỳ đẹp, rõ nét và mịn màng. Màu sắc sáng, dùng càng lâu thì bàn ghế sẽ càng đẹp hơn. Ngoài ra, đồ gỗ này còn có thể chống mối, tránh hiện tượng cong sứ. Chính vì thế, chúng tôi có giá trị kinh tế khá cao hiện nay.

Ghế gỗ thơm đẹpBan ghế hương ta có giá trị kinh tế cao

6.9. Gò Hương xám

Bàn ghế gỗ Hương dược lam chất liệu gỗ gụp. Loại gỗ này được lòng của rất nhiều dân đồ gỗ vì có đường vân đẹp lạ kỳ. Hương xám có đường vân màu đen trên nền gỗ trắng. Chất liệu gỗ có thể tránh được mối mọt, rất chắc chắn và có độ bền cao.

Bàn ghế gỗ tuyết tùng xámBàn ghế gỗ hương xám có độ bền cao 7. Lý do bàn ghế gỗ Hương trở thành xu hướng nội thất phòng khách?

Bộ bàn ghế gỗ Hương là một trong những bộ bàn ghế có tính thẩm mỹ và tính phong thủy. Thông thường, bộ bàn ghế này sẽ có màu trầm đặt tại phòng khách giúp tạo cảm giác dễ chịu, ấm cúng và không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, bộ bàn ghế còn mang yếu tố phong thủy, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Bộ bàn ghế gỗ gõ đỏBàn ghế mang tính thẩm mỹ và phong thủy sâu sắc 8. Những lưu ý khi chọn mua bàn ghế gỗ Hương

Bàn ghế gỗ Hương là một sản phẩm có giá trị cao. Vì vậy, bạn nên xem xét nhiều khía cạnh của 1 bộ bàn ghế để có cho mình 1 sự lựa chọn tốt nhất. Những tiêu chí để lựa chọn 1 bộ bàn ghế được liệt kê dưới đây. Họ có thể sẽ giúp bạn bất kỳ phần nào trong sự lựa chọn của mình.

8.1. Kiểm tra chất lượng chi tiết các bộ phận bàn ghế

Trước tiên, bạn nên kiểm tra từng chi tiết của bộ bàn ghế. Những bộ phận cần kiểm tra như: Chân ghế, chân bàn, tay ghế,… Các bạn hãy xem chúng có đúng là gỗ Hương tự nhiên hay là không. Ngoài ra, bạn phải chắc chắn rằng những chi tiết đó có lỗi hay không. Đặc biệt, bạn không nên mua những sản phẩm có thời gian nghỉ đông bên trong, sản phẩm bị thiếu hoặc bị lỗi.

Ghế gỗ thơm đẹpKiểm tra kỹ năng có thể giúp bạn đưa ra tuyên bố

8.2. Kiểm tra sản phẩm sơn màu sơn

Một bộ bàn ghế gỗ Hương đẹp thì màu sơn phải đảm bảo đẹp, đều màu. Bạn không nên chọn những bộ bàn ghế có phần sơn lộn xộn, loang lỗ và không đều màu. Bạn nên chọn những loại có màu sơn đều, rõ nét, rõ đường vân đẹp của gỗ Hương. Dặc biệt là bạn nên lựa chọn màu sơn phù hợp với sở thích, phong cách của mình.

Bàn ghế gỗ tuyết tùng hiện đạiMàu sơn phải được làm sạch và màu sắc

8.3. Kiểm tra chất liệu ghế đồng bị mối không

Một điều cực kỳ quan trọng khi mua 1 bộ bàn ghế gỗ đó chính là mối. Bạn cần phải kểm tra thật kỹ bộ bàn ghế xem có mối, mui hay không. Thông thường, mối có thể xuất hiện ở những góc khuất nên hãy kiểm tra kỹ ở đó nhé. Bạn hãy chắc chắn rằng người bán đã chống lại mối ở mọi ngóc ngách của bộ bàn ghế nhé.

bộ bàn ghế gỗ hươngKiểm tra lại mũi tên của ghế trước khi ra quyết định

8.4. Kiểm tra khung giá bàn, ghế

Khi bạn kiểm tra, hãy chú ý đến phần giá khung của bàn, ghế. Bộ khung của bàn ghế phải là thuốc gia công chắc chắn. Điều này sẽ giúp tránh tình trạng hư hỏng nhanh sau 1 thời gian ngắn. Có thể chia sẻ với những người thân yêu của bạn. Bạn hãy xem thử phần ốc vít có chắc chắn hay không.

Bộ bàn ghế ăn gỗKiểm tra cẩn thận cẩn thận để chắc chắn các phần khung chủ

8.5 Kiểm tra xem đồ nội thất có mùi không.

Thông thường, mùi của đồ nội thất mới có mùi khá khó chịu. Nếu bạn không thích đồ nội thất có mùi Hãy xem xét vấn đề mùi này. Nếu đồ nội thất vẫn còn mùi Bạn nên tránh đặt nó ở nơi kín và khuất tầm nhìn. vì nó sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu

8.6.Chọn điểm mua hàng uy tín

Cuối cùng và cũng là quan trọng nhất, anh là nhà cung cấp bàn ghế phòng khách gỗ heung. Ngày nay, rất nhiều bàn ghế gỗ đang xuất hiện. Vì vậy bạn cần chọn đơn vị uy tín, có đầy đủ thông tin doanh nghiệp, sản phẩm. Vì nếu chọn không kỹ có thể chọn phải đại lý thiếu uy tín.

9. Tại sao nên chọn nhà cung cấp nội thất gỗ Hiệp Hiền?

Bạn muốn sở hữu một bộ bàn ghế gỗ? Hương, nhưng không biết nhà cung cấp uy tín? Còn chờ gì nữa mà không tham khảo ngay Hiepheang Furniture? Đây là đại lý chuyên cung cấp đồ gỗ nội thất có tiếng và kinh nghiệm nhất trên thị trường hiện nay. Khi bạn đến với Nội thất Hiệp Hiang Bạn sẽ mua được sản phẩm với giá hời.

Bàn ghế gỗ hươngNội Thất Hiệp Hiền – Nhà Cung Cấp Nội Thất Uy Tín

Ngoài ra Hieb Hiang Furniture còn cung cấp đa dạng các sản phẩm, mẫu mã để quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn, ngoài ra còn rất nhiều chính sách, ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón quý khách tại đây. với một chính sách như chính sách hoàn trả Chính sách giao hàng miễn phí trong bán kính 100 km, bảo hành trọn đời chất liệu gỗ… hay chiết khấu cho khách hàng quen thuộc.

Đồ Gỗ Hiệp Hiển giới thiệu 30 mẫu bàn ghế gỗ hương qua bài viết này. Nội thất Hiệp Heang hi vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn cần tư vấn về các mẫu này Vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng các thông tin dưới đây. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết.

>>>> Bài viết liên quan: 

  • 50 bộ bàn ghế gỗ gụ đẹp sang trọng bền giá tốt
  • Top 17 Nội Thất Gỗ Mun Cao Cấp

5/5 – (1 phiếu bầu)

Thêm nút chia sẻ này

chia sẻ lên facebook facebook Chia sẻ lên Twitter Twitter Chia sẻ lên Pinterest Pinterest Chia sẻ lên LinkedIn LinkedIn

Google Traction

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Loại Gỗ: Các loại gỗ làm bàn ghế phổ biến nhất hiện nay [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top