Cấp nhật 2024: 99+ MẪU GHẾ SOFA PHÒNG KHÁCH GIÁ RẺ, ĐẸP HIỆN ĐẠI NHẤT 2024

Phan Kiều - 2 tháng trước

ghế sofa phòng khách Trong những không gian nội thất gây sốt vào những năm 1960, nó được coi là biểu tượng của sự giàu có và sang trọng trong giới quý tộc. Ngày nay, cái nóng dường như không bao giờ hạ nhiệt nhờ sở thích của người tiêu dùng đối với không gian nội thất trong mỗi nhà.Cùng nhau Trang trí nội thất Gibby Tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây!

1. Sofa phòng khách là gì?

Sofa phòng khách là hình thức nghỉ ngơi, có thể dùng để thư giãn, đọc sách, xem TV giải trí. Sofa có nguồn gốc từ nước ngoài. Sau đó nó được du nhập vào Việt Nam trong thời kỳ Pháp xâm lược. Vì vậy, ghế sofa đã có những ảnh hưởng nhất định về kiểu dáng, thiết kế, kiến ​​trúc cổ kính, sang trọng…

Cấp nhật 2024: 99+ MẪU GHẾ SOFA PHÒNG KHÁCH GIÁ RẺ, ĐẸP HIỆN ĐẠI NHẤT 2024, , Tư vấn nội thất

2. Cách sắp xếp ghế sofa theo nội thất phòng khách

2.1 Sofa thiết kế hình ống

Với thiết kế phòng ống hẹp nên lựa chọn mẫu ghế sofa có kích thước vừa phải. Ghế sofa nên có màu sắc rực rỡ và được làm bằng nỉ hoặc da. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp nhiều món đồ nội thất khác nhau như bàn cà phê hay giá sách để căn phòng trở nên ấm áp hơn. Đối với không gian nhỏ, không nên chọn ghế sofa có hoa văn quá lớn sẽ khiến căn phòng trở nên ngột ngạt và chật chội hơn.

Cấp nhật 2024: 99+ MẪU GHẾ SOFA PHÒNG KHÁCH GIÁ RẺ, ĐẸP HIỆN ĐẠI NHẤT 2024, , Tư vấn nội thất

2.2 Mẫu sofa căn hộ

Tương tự như nhà ống, căn hộ chung cư cũng có không gian sống vừa và nhỏ. Vì vậy, ghế sofa đơn là một trong những lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Nó sẽ giúp tận dụng không gian chết của căn phòng. Ngoài ra, nó còn giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn.

Ngoài ra, sofa chữ L cũng là một trong những lựa chọn được ưa chuộng hiện nay. Chiếc ghế sofa này phù hợp với những phòng khách rộng rãi và giúp tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng.

Cấp nhật 2024: 99+ MẪU GHẾ SOFA PHÒNG KHÁCH GIÁ RẺ, ĐẸP HIỆN ĐẠI NHẤT 2024, , Tư vấn nội thất

2.3 Sofa phòng khách tạo không gian cổ điển

Phong cách cổ điển đang là xu hướng cho những biệt thự có không gian rộng. Cách trang trí nội thất của những phòng khách này thường mang vẻ cổ kính, sang trọng, phù hợp với gam màu tối. Những mẫu ghế sofa được làm bằng da thật và gỗ nỉ bền bỉ là lựa chọn tốt nhất để nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng. Nên chọn những gam màu trung tính như màu be, đen, nâu… Ngoài ra, kết hợp với một số đồ nội thất như tủ kính trang trí, đàn piano… sẽ khiến căn phòng trở nên sang trọng.

Cấp nhật 2024: 99+ MẪU GHẾ SOFA PHÒNG KHÁCH GIÁ RẺ, ĐẸP HIỆN ĐẠI NHẤT 2024, , Tư vấn nội thất

3. Kết luận

Trên đây là những kiến ​​thức liên quan về ghế sofa trong phòng khách. Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được mẫu ghế sofa phù hợp cho phòng khách của mình. Biến hóa không gian của bạn ngày càng đẹp và rực rỡ hơn.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top