Cách trang trí phòng ngủ đơn giản rẻ tiền| TOP 21 Mẫu đẹp nhất

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang tìm cách trang trí phòng ngủ đơn giản rẻ tiền hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Cách trang trí phòng ngủ đơn giản rẻ tiền| TOP 21 Mẫu đẹp nhất nhé.

New Page

10 ý tưởng trang trí phòng ngủ đơn giản rẻ tiền ai cũng làm được

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người, vì vậy nơi này cần được trau chuốt không chỉ về mặt công năng mà còn về mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhiều người dù muốn nhưng vẫn ngại trang trí lại căn phòng của mình đơn giản vì ngại tốn kém chi phí xây dựng. Làm thế nào để trang trí phòng ngủ đơn giản và rẻ ? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời nhanh chóng qua bài viết này!

Lý do trang trí phòng ngủ

Con người dành khoảng 8 giờ mỗi ngày để ngủ. Như vậy, thời gian một người ở trong phòng ngủ chiếm hơn 1/3 cuộc đời nên nói phòng ngủ là “thế giới riêng của mỗi người” cũng không sai. Phòng ngủ có vai trò quan trọng nên cũng cần được gia chủ quan tâm, đặc biệt là trang trí nội thất.

Gia chủ cần đầu tư cho không gian phòng ngủ Gia chủ cần đầu tư bài bản cho không gian phòng ngủGia chủ cần đầu tư bài bản cho không gian phòng ngủ

Tuy nhiên, sự thật là nhiều người hiện nay không coi trọng việc trang trí cho căn phòng của mình. Chính vì vậy họ luôn có một cuộc sống nhàm chán hoặc thường xuyên cảm thấy mệt mỏi khi thức dậy. Một phòng ngủ đẹp là tiền đề cho một ngày tràn đầy năng lượng và sức sống.

Việc trang trí phòng ngủ quan trọng là vậy nhưng nhiều người dù muốn nhưng không thể thiết kế lại căn phòng của mình. Nguyên nhân thì có rất nhiều, trong đó nỗi lo diện tích phòng ngủ nhỏ, không đủ chi phí đầu tư là điều mà nhiều bạn gặp phải. Vậy làm thế nào để trang trí phòng ngủ đơn giản, rẻ tiền mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ? Các chuyên gia của Nội thất Highlight sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây.

Ý tưởng trang trí phòng ngủ đơn giản và không tốn kém

Trang trí bằng đồ handmade

Tự tay làm đồ handmade trang trí phòng ngủ mang lại nhiều lợi ích. Thứ nhất, bạn sẽ có được một không gian phòng ngủ đẹp mà không tốn quá nhiều chi phí. Thứ hai, bạn có thể thỏa sức đam mê sáng tạo, đồng thời mài dũa kỹ năng làm đồ handmade của mình. Một công đôi việc!

Trang trí phòng ngủ bằng đồ handmade mang lại nhiều lợi ích Trang trí phòng ngủ với những món đồ handmade mang lại nhiều lợi íchTrang trí phòng ngủ bằng đồ handmade mang lại nhiều lợi ích

Dưới đây là một số gợi ý cách trang trí phòng ngủ đơn giản và ít tốn kém bằng đồ handmade:

  • Treo tranh sơn dầu số hóa tự vẽ
  • Treo hoa giấy DIY lên tường phòng ngủ
  • Làm chuông gió handmade nhiều màu sắc
  • Trang trí tường bằng băng dính Washi đầy màu sắc
  • Đặt nến thơm handmade trong phòng ngủ
  • Tự làm đèn phòng ngủ với thiết kế thú vị
  • Làm khung ảnh mộc mạc từ gỗ để treo tường
  • Làm tượng thần bằng đất sét để treo tường
  • Nghệ thuật cắm hoa trang trí phòng ngủ
  • Tự tay làm Dreamcatcher treo lên tường
  • Làm dây hoa rồi treo nó lên tường
  • Trồng cây cảnh nho nhỏ trong phòng ngủ
  • Tự in tranh Canvas treo tường
  • Làm tranh quilling treo tường
  • Tự làm bảng thông báo mini trong phòng ngủ
  • Tự nặn chậu trồng cây có thiết kế độc đáo
  • Dệt tranh để treo tường
  • Làm đèn dung nham trang trí

Như bạn thấy, có rất nhiều ý tưởng làm đồ handmade hay ho. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ bản thân xem mình giỏi tạo ra món đồ thủ công nào để áp dụng nó vào phòng ngủ. Một căn phòng được trang trí bằng món đồ chính tay làm ra sẽ khiến bạn tự hào về chính mình.

Sơn lại tường phòng ngủ

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất nói chung và trang trí phòng ngủ nói riêng. Không chỉ quyết định đến thẩm mỹ của căn phòng, màu sắc còn tác động đến cảm xúc của con người. Do đó, nếu màu sắc phòng ngủ chưa thực sự ổn thì bạn nên sơn lại ngay.

Nên trở lại phòng ngủ nếu bạn cảm thấy cần Nên lại căn phòng ngủ nếu cảm thấy cần thiết Nên lại căn phòng ngủ nếu cảm thấy cần thiết

Có nhiều cách để chọn màu sơn cho căn phòng. Bạn hoàn toàn có thể chọn màu theo sở thích, miễn sao căn phòng khi sơn lại tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn để hỗ trợ giấc ngủ. Ngoài ra, cũng nên cân nhắc đến yếu tố phong thủy khi chọn màu sơn phòng ngủ.

Sau đây là những gợi ý từ chuyên gia phong thủy nhà ở:

  • Người mệnh Kim hợp với màu trắng và xám.
  • Người mệnh Mộc thì hợp với màu xanh lá cây.
  • Người mệnh Thủy hợp với màu xanh dương hoặc màu đen.
  • Người mệnh Hỏa hợp với nhiều màu như đỏ, hồng, cam và tím.
  • Người mệnh Thổ hợp với các màu là nâu đất và vàng.

Dựa theo những gợi ý trên, bạn sẽ chọn được màu trang trí phòng ngủ để mang lại cho bản thân nhiều năng lượng tích cực, từ đó trở nên may mắn, khỏe mạnh và thành công hơn.

Để hiểu rõ hơn về vấn đề chọn màu sắc đề phù hợp với mạng, bạn nên tìm hiểu về thông tin Ngũ hành là gì

Thi công giấy dán tường

Bên cạnh việc sơn tường, bạn cũng có thể trang trí bốn bức tường phòng ngủ bằng giấy dán tường. Cách làm này không chỉ tiết kiệm nhiều chi phí so với việc ốp tường gỗ mà còn mang đến nhiều lựa chọn với nhiều mẫu giấy dán tường đa dạng về màu sắc và hoa văn trên thị trường.

Các mẫu giấy dán tường hiện nay rất đa dạng về màu sắc và hoa văn Các mẫu giấy dán tường hiện nay rất đa dạng về màu sắc và hoa văn Các mẫu giấy dán tường hiện nay rất đa dạng về màu sắc và hoa văn

Điều quan trọng nhất khi trang trí phòng ngủ đơn giản rẻ tiền bằng giấy dán tường đó là cần phải chú ý đến tính hài hòa. Không phải cứ giấy dán tường có kiểu phối màu đẹp và nhiều hoa văn độc đáo khi thi công sẽ mang đến phòng ngủ đẹp như ý. Giấy dán tường ngoài vẻ đẹp tự thân còn phải “hợp cạ” với những yếu tố khác trong phòng ngủ. THí vụ phòng ngủ toàn dùng nội thất hiện đại nhưng dán giấy tường hoa văn sang trọng cổ điển thì sẽ khiến bất kỳ ai bước vào cũng cảm thấy bất hợp lý.

Tìm hiểu thêm: Mẫu giấy dán tường phòng ngủ đẹp

Treo rèm cửa thiết kế phù hợp

Nếu sử dụng phòng ngủ một thời gian mà bạn cảm thấy thường xuyên mệt mỏi, uể oải thì khả năng cao là nơi đây bị thiếu hụt ánh nắng mặt trời. Khoa học đã chứng minh rằng ánh sáng tự nhiên không chỉ làm đẹp không gian sống mà còn kích thích não tiết ra hormone giúp tinh thần tỉnh táo nhanh chóng. Thức dậy trong căn phòng thiếu hụt ánh nắng trong thời gian dài sẽ khiến não bộ bị tê liệt dẫn đến làm việc gì cũng không suôn sẻ.

Phòng ngủ nên treo các loại rèm nhẹ nhàng, sang trọng Phòng ngủ nên treo các loại rèm nhẹ nhàng, sang trọng Phòng ngủ nên treo các loại rèm nhẹ nhàng, sang trọng

Nếu gặp phải tình trạng trên, bạn cần chú ý rằng rèm cửa treo trong phòng có quá tối hay không. Nếu câu trả lời là “có” thì bạn nên thay rèm cửa bằng loại mỏng hơn, nhẹ hơn và có màu sáng hơn. Cách làm này vừa giúp căn phòng có đủ ánh sáng, vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế.

Treo tranh ảnh nghệ thuật

Tranh nghệ thuật có rất nhiều ứng dụng trong trang trí nhà cửa. Những bức tranh với hình vẽ tinh tế có thể tạo điểm nhấn cho bất kỳ căn phòng nào khi đặt vào, dù là phòng khách hay phòng ngủ. Treo tranh chính là cách đơn giản để trang trí phòng ngủ một cách tiết kiệm và hiệu quả.

Treo tranh là cách đơn giản để trang trí phòng ngủ Treo tranh là cách đơn giản để trang trí phòng ngủ Treo tranh là cách đơn giản để trang trí phòng ngủ

Hãy chọn tranh treo phòng ngủ dựa trên sở thích và cá tính của chính mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc đến vấn đề về phong thủy kh định treo tranh. Đồng thời, nên lựa chọn những bức tranh có màu sắc lẫn nội dung tươi sáng để mang đến cảm giác hạnh phúc, dịu êm. Có như vậy, bạn mới có được cảm giác thoải mái để chuẩn bị cho giấc ngủ ngon.

Lắp đặt kệ treo

Một trong những cách hiệu quả nhất để trang trí phòng ngủ đẹp đó là thi công kệ treo trưng bày vật trang trí cho phòng ngủ. Với kệ treo, bạn có thêm không gian để sắp xếp những món quà lưu niệm bắt mắt giúp phòng ngủ trở nên thú vị hơn. Bên cạnh đó, kệ treo cũng là nơi bạn có thể trưng bày những vật phẩm sưu tầm thể hiện sở thích cá nhân của chính mình.

Kệ treo tạo thêm không gian trưng bày những vật trang trí theo sở thích của gia chủ Kệ treo tạo thêm không gian trưng bày những vật trang trí theo sở thích của gia chủ Kệ treo tạo thêm không gian trưng bày những vật trang trí theo sở thích của gia chủ

 

Tuy nhiên, phương án thi công kệ treo có vẻ không phù hợp với phòng ngủ diện tích nhỏ vì kệ quá cồng kềnh sẽ khiến căn phòng gây nên cảm giác chật chội, bí bách. Cách xử lý đơn giản là chọn chiếc kệ nhỏ hơn và bố trí ít vật trang trí hơn. Lúc này tiêu chí “Less is more” của phong cách tối giản đã phát huy tác dụng.

Trải thảm phòng ngủ

Phòng ngủ sẽ trở nên sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều chỉ bằng cách trải thảm. Bên cạnh đó, việc đầu tư mua một chiếc thảm với thiết kế bắt mắt cũng không quá tốn kém nên hầu như ai cũng thực hiện được cách này.

Trải thảm giúp phòng ngủ trở nên sang trọng, tiện nghi Trải thảm giúp phòng ngủ trở nên sang trọng, tiện nghi Trải thảm giúp phòng ngủ trở nên sang trọng, tiện nghi

Khi chọn mua thảm, bạn cần ưu tiên đầu tiên là cảm giác thoải và sáo đó là thiết kế phù hợp với căn phòng. Nếu khó lựa chọn do có quá nhiều loại thảm với cách thiết kế khác nhau thì gợi ý   cho bạn là hãy sử dụng thảm không có nhiều họa tiết và có tông màu chủ đạo là màu trung tính. Những màu như trắng, trắng kem, xám, nâu nhẹ,… là những màu an toàn có thể kết hợp được với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau để làm nên một không gian sống hài hòa. Mặt khác, nếu muốn căn phòng trở nên độc đáo hơn thì có thể chọn loại thảm với nhiều hoa văn và họa tiết độc đáo.

Thi công vách ốp đầu giường

Thi công vách ốp trang trí khu vực đầu giường là cách làm thông minh giúp tạo điểm nhấn cho phòng ngủ. Vách ốp gỗ mang đến một cảm giác sang nhưng cũng rất ấm áp giúp tăng vượng khí cho phòng ngủ, từ đó mang lại sức khỏe, tài lộc và bình an cho chủ nhân.

Hiện nay, với sự phát triển của ngành nội thất, ngày càng nhiều mẫu gỗ ốp tường với đa dạng loại vân và màu sắc được ra đời. Cùng với đó, các kiến trúc sư cũng đã phát minh ra nhiều kiểu bố cục khác nhau đề mang đến những mẫu tường ốp gỗ độc đáo. Trang trí phòng ngủ bằng cách này, bạn sẽ có được một không gian nghỉ ngơi độc đáo và thể hiện cá tính bản thân.

Thi công vách ốp tạo điểm nhấn tinh tế cho phòng ngủ Thi công vách ốp tạo điểm nhấn tinh tế cho phòng ngủ Thi công vách ốp tạo điểm nhấn tinh tế cho phòng ngủ

Bố trí cây xanh trong phòng ngủ

Bố trí cây xanh trong phòng ngủ không chỉ là cách trang trí nội thất tiết kiệm mà còn mang đến cho không gian nghỉ ngơi mảng xanh giúp chủ nhân căn phòng có được những phút giây thư giãn tuyệt vời. Cây xanh giúp thanh lọc không khí mang đến không gian gần gũi thiên nhiên, góp phần giúp con người giải tỏa căng thẳng sau nhiều giờ làm việc mệt nhoài. Không những thế, một số loài cây còn được đánh là mang đến vượng khí giúp chủ nhân căn phòng luôn khỏe mạnh, may mắn và bình an.

Bố trí cây xanh giúp phòng ngủ trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn Bố trí cây xanh giúp phòng ngủ trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn Bố trí cây xanh giúp phòng ngủ trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn

Tuy nhiên, bạn cần chọn loại cây có thể sinh trưởng tốt trong phòng, nơi thiếu hụt ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, cũng cần nghiên cứu để chăm sóc cây đúng cách. Có như vậy, bạn mới tránh được sự việc cây khô héo trong phòng mang lại những điều xui xẻo.

Thi công đèn trang trí

Ý tưởng sử dụng đèn trang trí trong phòng ngủ còn tùy vào mức độ đầu tư mà có thể mang đến không gian đẹp lung linh mà vẫn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn được loại đèn trang trí phù hợp. Ví dụ như nếu phòng ngủ có treo tranh mà muốn làm cho bức tranh trở nên nổi bật, bạn có thể sử dụng đèn chiếu rọi. Với cách làm này, phòng ngủ sẽ trở nên có điểm nhấn thúy vi.

Trên đây là những gợi ý để bạn trang trí phòng ngủ đơn giản rẻ tiền nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Chúc bạn áp dụng thành công và có không gian phòng ngủ như ý muốn.

Đọc thêm tại chuyên mục TIN NỘI THẤT.

5/5 – (1 bình chọn)

e39f0216f8eb06417c55de0506fd80eb e39f0216f8eb06417c55de0506fd80eb

https://noithatdiemnhan.vn – Chuyên thi công, thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Kiến trúc nội ngoại thất tại Hà Nội, HCM và các tỉnh trên toàn quốc.

Kiến thức nhà đẹp

Cách trang trí phòng ngủ đơn giản rẻ tiền đáp ứng tiêu chí rẻ mà chất

05/01/2022

Không cần phải chi quá nhiều tiền bạc, bạn chỉ cần có một chút “giàu có về thẩm mỹ” là có thể biến hóa một không gian phòng ngủ chất lừ. Bài viết này gồm có 2 phần chính, phần đầu Nội Thất Trẻ sẽ hướng dẫn các bạn cách trang trí một phòng ngủ đơn giản và rẻ với các bước chi tiết. Phần tiếp theo là một số cách trang trí phòng ngủ đơn giản bạn có thể tham khảo thêm để tùy biến không gian của mình theo sở thích.

Trang trí phòng ngủ đơn giản rẻ tiền cần chuẩn bị những nguyên vật liệu gì?

Để tự trang trí phòng ngủ đơn giản rẻ tiền nhưng vẫn có không gian đẹp, thẩm mỹ bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Sự đồng bộ về phong cách: Lựa chọn một phong cách chủ đạo là điều đầu tiên bạn cần quan tâm để có căn phòng ngủ giàu chất nghệ thuật. Điều đó có nghĩa là bạn cần chọn kiểu dáng, chất liệu đồ đạc một cách đồng bộ.
  • Sự hài hòa về màu sắc: Yếu tố màu sắc cũng quan trọng không kém, một căn phòng sẽ kém sang nếu màu sắc lòe loẹt, sặc sỡ và không ăn nhập gì với nhau.

Đó là hai yếu tố cốt lõi, tuy nhiên nếu căn phòng của bạn đã sắm đủ đồ đạc, việc mua mới sẽ gây lãng phí và đi ngược lại với chủ trương tiết kiệm mà chúng ta đang bàn tới. Giải pháp cho bạn là hãy tạo sự đồng bộ về màu sắc để đem lại hiệu quả tối đa.  

trang-tri-phong-ngu-don-gian-re-tien  

Mách bạn một mẹo nhỏ mình áp dụng đó là tham khảo các thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại đẹp từ chuyên gia và thực hiện theo ý tưởng đó, về cách phối màu sắc như thế nào, vị trí kê đồ ra sao,…. Dự toán nguyên vật liệu và kinh phí:

  • Sơn tường: Phòng ngủ diện tích khoảng 15m2 thì dùng khoảng 5kg sơn tường khoảng từ 150k/thùng 5kg. Phòng lớn hoặc nhỏ hơn bạn tự ước lượng sau cho phù hợp. Thông thường theo lý thuyết 14m2 tường tiêu tốn 1 lít sơn. Nếu đã có nước sơn trên tường cũ thì chi phí sẽ ít hơn, vào khoảng 9.000/m2.
  • Làm rèm cửa: Việc mua rèm cửa rất tốn kém, do vậy bạn có thể sáng tạo bằng cách mua vải tự làm rèm handmade nhẹ nhàng đơn giản không cần đến máy may với giá vải từ 20.000 – 40.000/m2 (mình sẽ hướng dẫn trong các bước chi tiết tiếp theo) rồi đóng rèm lên tường. Bạn có thể mua ở những tiệm bán vải sỉ để có giá tốt và nhiều lựa chọn. (ví dụ ở Hà Nội mình mua trên phố Bạch Mai)
  • Sử dụng chăn ga gối mới: Một bộ chăn ga gối trên thị trường rất đa dạng  với chi phí chỉ từ 150k trở lên.
  • Sơn lại màu đồ vật: Chỉ với khoảng 300k tiền sơn nữa, bạn đã có thể khoác áo mới cho các đồ vật trong phòng rồi.

nguyen-lieu-trang-tri-phong-ngu

Cùng bắt tay vào thực hiện cách tự trang trí phòng ngủ đơn giản với các bước sau

  Bước 1: Lựa chọn màu sơn tường Hãy lựa chọn màu sơn tường bạn thích và lưu ý, những đồ vật còn lại cũng cần phải phù hợp và hài hòa màu sắc với màu sơn tường bạn chọn nhé. Đầu tiên bạn lau sạch tường nhà bằng khăn ướt, tiếp theo pha loãng sơn bằng nước sạch tỉ lệ tối đa 20% nước nếu dùng cọ quét hoặc con lăn, tối đa 10% nước nếu dùng phun không có khí.  

cach-trang-tri-phong-ngu-don-gian Cách trang trí phòng ngủ đơn giản

 

Bước 2: Làm rèm cửa handmade

Thực ra làm rèm handmade rất đơn giản, không có gì khó, bạn thậm chí không cần đến máy may. Bạn hoàn toàn có thể tự cắt may thủ công bằng tay mà vẫn có chiếc rèm đẹp không kém gì ngoài tiệm cả. Nguyên liệu như sau:

  • Vải bạn lựa chọn loại vải tùy thích (nếu là phòng ngủ kiểu lãng mạn, vintage,.. có thể chọn kiểu vải ren). Màu sắc lựa chọn cần phù hợp tone màu với các đồ còn lại trong phòng. Mình cứ chọn theo một mẫu thiết kế có sẵn cho an toàn mà lại dễ. Kích thước mảnh vải phải lớn hơn ô cửa mà bạn định treo rèm nhé, vì bạn sẽ làm viền cho rèm, và rèm bao trùm ô cửa mới đẹp được.
  • Vải mếch: Loại vải thường dán vào làm cổ áo, cạp quần (cái này mua ở cửa hàng phụ liệu may mặc, có bán lẻ 1m chỉ khoảng 5 nghìn thôi)
  • Một thanh treo rèm
  • Ghim nút, kéo
  • Những chiếc móc treo rèm có dạng kẹp: Bạn cũng có thể sử dụng kim chỉ khâu những ô vải rỗng để luồn tranh treo thay vì dùng móc kẹp.

nguyen-lieu-tu-lam-rem-cua-handmade  

Cách làm rèm cửa handmade như sau

  • Đầu tiên bạn đo kích thước cửa
  • Cắt rèm theo kích thước cửa đã đo như sau
    • Chiều dài mảnh vải làm rèm = chiều cao của ô cửa + 5cm
    • Chiều rộng vải làm rèm = chiều rộng của ô cửa + 10cm
  • Tiếp theo bạn cắt vải làm đôi ( chia đôi theo chiều ngang) để có 2 phần rèm nhé. (Nếu cẩn thận hơn bạn có thể mang mảnh vải đã cắt đi vắt sổ xung quanh để tránh tụt chỉ – một số loại vải không cần vắt sổ chỉ cũng không bung)

ui-vai-lam-rem-cua

  • Tiếp theo gấp miếng vải một mép gấp ra sau với kích thước 2.5cm và ghim lại, sử dụng bàn là là phẳng. Cắt một miếng mếch rộng bằng miếng gấp 2.5cm. Đặt miếng mếch vào trong giữa hai lớp vải nếp gấp và là cho mếch bắt vào vải. Bạn là cho đến khi mếch đã dính chặt lên vải.
  • Cuối cùng bạn treo đầu rèm vào các móc kẹp đã luồn vào thanh treo rèm, rồi treo rèm lên là xong. Thật đơn giản phải không nào.

 

tu-trang-tri-phong-ngu-don-gian Tự trang trí phòng ngủ đơn giản

 

Bước 3: Làm mới chiếc giường bằng chăn ga gối mới

Hãy mạnh dạn sắm một bộ chăn ga gối mới phù hợp màu sắc của căn phòng, bạn cũng có thể mua thêm hoặc tự may những chiếc gối tựa lưng để trang trí đầu giường. Bước 4: Sơn màu đồ vật trong phòng Nếu trong phòng có những chiếc tủ, ghế cũ màu sắc không ăn nhập gì, bạn chỉ cần sơn lại chúng với màu sơn tường, hoặc một màu sắc tạo điểm nhấn phù hợp, bạn cũng nên sơn cửa phù hợp với màu nội thất nhé. Nếu không tự tin với cách phối màu của mình thì cứ tìm một thiết kế mẫu và thực hiện theo là ổn. Bước 5: Trang trí đầu giường bằng tranh hoặc ảnh kỷ niệm Để tạo một chút điểm nhấn cho căn phòng bạn có thể treo một vài bức ảnh kỷ niệm hoặc những bức tranh mình yêu thích.  

Cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp

Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường Nếu không muốn sơn tường, bạn có thể thay thế bằng giải pháp sử dụng giấy dán tường, đây cũng là một phương án tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Giấy dán tường phong phú về họa tiết và màu sắc, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu đề can dán tường cũng rất đẹp và sinh động.  

cach-trang-tri-phong-ngu-nho-don-gianCách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản

Sử dụng tranh treo

cach-trang-tri-phong-ngu-nho-don-gian-ma-depCách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp  

Sử dụng một vài bức tranh treo tường hoặc tranh vẽ để không gian phòng ngủ của bạn giàu tính nghệ thuật. Sử dụng thảm trải sàn

trang-tri-phong-ngu-don-gian-ma-depTrang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp  

Nếu muốn tăng thêm phần sang trọng cho không gian, bạn có thể chọn thảm trải sàn. Trên đây mình vừa chia sẻ đến các bạn cách trang trí phòng ngủ đơn giản mà rẻ, hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc trang trí cho căn phòng của mình đẹp hơn, thẩm mỹ và nghệ thuật hơn mà không quá tốn kém. Nếu bạn cảm thấy việc tự trang trí phòng ngủ tốn thời gian, công sức và muốn tìm một đơn vị thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp thì hãy tham khảo kinh nghiệm thuê  công ty thi công nội thất.

noithattrevietnam.com

Share1 Các tin bài khác

  • Bí quyết thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đẹp (14/11/2022)
  • Thiết kế nội thất chung cư 90m2 sao cho đẹp và tiện nghi (07/11/2022)
  • Đơn vị thiết kế và thi công nội thất chung cư hiện đại, cao cấp (07/11/2022)
  • Báo giá thiết kế nội thất chung cư ở đâu tốt nhất? (05/11/2022)
  • Thi công nội thất chung cư hiện đại ở đâu tốt nhất? (04/11/2022)
  • 52+ Mẫu phòng thay đồ trong nhà khiến tín đồ thời trang ngất ngây (05/01/2022)
  • Giường gỗ mdf có bền không? Có nên mua giường ngủ gỗ công nghiệp không? (05/01/2022)
  • Tiết kiệm chi phí thiết kế nội thất khi thi công tại Nội Thất Trẻ (05/01/2022)
  • Cách bố trí căn hộ 45m2 “nhỏ nhưng có võ” khiến ai cũng phải trầm trồ (05/01/2022)
  • 40+ mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại, sang trọng, đẹp mắt (28/05/2022)

Google dịch

Google Translate


Video Cách trang trí phòng ngủ đơn giản rẻ tiền| TOP 21 Mẫu đẹp nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top