Kim Cương Decor – Đơn vị thiết kế nội thất chung cư sang, xịn, mịn

Phan Kiều - 1 năm trước

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng căn hộ của mọi người ngày càng tăng cao. Bên cạnh việc lựa chọn vị trí đẹp thì phong cách thiết kế cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Vậy làm thế nào để tạo nên một không gian sống tuyệt vời cũng như khi thiết kế nội thất chung cư cần lưu ý những nguyên tắc nào? Hãy cùng Kim Cương Decor tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Kim Cương Decor - Đơn vị thiết kế nội thất chung cư sang, xịn, mịn, , Tư vấn nội thất

Tổng hợp ba nguyên tắc cần nhớ khi thiết kế nội thất chung cư

Để sở hữu không gian sống thoải mái, tiện nghi và sang trọng, bạn bắt buộc phải nhớ ba nguyên tắc vàng sau đây:

Tạo nét nổi bật nhất cho vị trí trung tâm căn hộ

Căn chung cư dù có diện tích như thế nào thì việc xác định khu vực chính để thiết kế nổi bật là điều rất quan trọng. Dưới đây là những gợi ý nhỏ cho bạn tham khảo khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư:

  • Dùng những gam màu đậm.
  • Tận dụng những vật dụng nghệ thuật như tấm thảm lót sàn bằng lông.
  • Sử dụng các đèn trang trí như đèn ốp trần, đèn led, đèn thả nghệ thuật.

Hiểu rõ không gian sống

Mỗi gia chủ cần phải có khả năng tư duy để nắm bắt được những ưu điểm và nhược điểm trong không gian của mình. Để rồi từ đó tạo ra bản thiết kế hoàn hảo nhất, bao gồm hướng ánh sáng, chiều cao, màu sơn, diện tích,…

Kim Cương Decor - Đơn vị thiết kế nội thất chung cư sang, xịn, mịn, , Tư vấn nội thất

Khi đã xác định được những yếu tố trên, bạn sẽ thấy được căn hộ của mình phù hợp với điều gì và lựa chọn được phong cách sống lành mạnh, thoải mái, có giá trị thẩm mỹ cao.

Tài chính phù hợp

Cân nhắc tài chính là vấn đề quan trọng không thể bỏ qua. Mỗi mẫu thiết kế đều có giá thành khác nhau và một căn chung cư đẹp không nhất thiết là giá thành cao. Bởi chỉ cần nội thất phù hợp, đầy đủ tính năng là tương đối ổn. Nếu như bạn quá bận và không có thời gian lựa chọn các vật dụng, bạn có thể cân nhắc đến các dịch vụ thiết kế nội thất .

Những phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp năm 2023

Hãy cùng Kim Cương Decor tham khảo các mẫu thiết kế nội thất căn hộ sang, xịn, mịn dưới đây để định hướng cho bản thân và gia đình một không gian sống hoàn mỹ nhất nhé.

Phong cách tân cổ điển

Tân cổ điển chính là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi thiết kế nội thất. Phong cách này mang đến sự sang trọng, quyền quý cho mọi gia chủ, khẳng định được vị thế và gu thẩm mỹ riêng của họ.

Phong cách hiện đại mang hơi hướng Châu Âu

Bên cạnh phong cách tân cổ điển thì phong cách hiện đại cũng hot không kém. Phong cách này hứa hẹn mang đến cho bạn sự tiện nghi, trẻ trung và lịch lãm cho mọi không gian. Gam màu chủ đạo thường là đen, trắng,…tuy đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế, dễ dàng phối hợp với nhiều món đồ nội thất khác nhau.

Kim Cương Decor - Đơn vị thiết kế nội thất chung cư sang, xịn, mịn, , Tư vấn nội thất

Phong cách Luxury

Luxury là một trong những phong cách sang trọng, xa hoa và cầu kỳ. Những họa tiết của từng đồ nội thất thường được trang trí kỳ công, ghế sofa bọc da bóng bẩy hay các tảng đá được đẽo, gọt cẩn thận. Sản phẩm nội thất cao cấp, tinh tế là những thứ không thể thiếu góp phần tạo nên một không gian sống đẳng cấp.

Phong cách Rustic

Đối với phong cách Rustic thì thường nhấn mạnh vào những đường nét đơn giản. Bằng việc sử dụng gỗ và đá tự nhiên nhưng không kém phần hiện đại, cao cấp. Với người Bắc Âu, ánh lửa nhỏ trong bếp chính là nét đặc trưng chính tạo sự ấm áp, hài hòa nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Kim Cương Decor - Đơn vị thiết kế nội thất chung cư sang, xịn, mịn, , Tư vấn nội thất

Phong cách Bắc Âu

Nhắc tới Bắc Âu là nhắc tới xứ sở của tuyết, gỗ và những gì hoang dã nhất. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp theo phong cách này cũng như thế, với gam màu trắng chủ đạo mang đến cho không gian sự quý phái, sang trọng. Đồng thời nó còn giúp các khu vực trong nhà trở nên hài hòa và chặt chẽ hơn.

Kết luận

Trên đây là những thông tin hữu ích về thiết kế nội thất chung cư sang trọng. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm kiến thức về cách thiết kế sao cho phù hợp nhất.

Kim Cương Decor ( https://kimcuongdecor.vn/ ) – đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, có nhiều năm hoạt động và chinh chiến nhiều trên thị trường, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay gọi ngay vào số điện thoại 0932 73 0000 để được Kim Cương Decor tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nào. Hãy tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại Kim Cương Decor qua đường link dưới đây nhé https://kimcuongdecor.vn/thiet-ke-noi-that-chung-cu/.

 

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top