Tại sao nên chọn tủ bếp gỗ óc chó cho căn bếp của gia đình?

Phan Kiều - 4 năm trước

Gỗ óc chó được sinh trưởng và phát triển trong môi trường và khí hậu khắc nghiệt tại Bắc Mỹ, đặc điểm của loại gỗ này chính là dẻo dai và có khả năng kháng mối mọt rất tốt. Hơn nữa, trong thành phần của gỗ còn có lớp dầu tự nhiên tạo lớp màng chắc chắn bỏa vệ cho màu sắc đặc trưng của gỗ óc chó. Dưới đây là những lí do Tại sao nên chọn tủ bếp gỗ óc chó cho căn bếp của gia đình mà Nội Thất UMA mách anh chị, hi vọng anh chị sẽ có quyết định sáng suốt khi lựa chọn tủ bếp.

Tủ bếp gỗ óc chó được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng thu hút mọi ánh nhìn
Tủ bếp gỗ óc chó được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng thu hút mọi ánh nhìn

Gỗ có độ cứng, chịu được lực uốn xoắn và lực nén trung bình nhưng lại dễ bị uốn cong bằng hơi nước. Một đặc tính quan trọng của gỗ óc chó nữa chính là chịu được khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam. Trải qua thời gian sử dụng dài nhưng tủ bếp gỗ óc chó vẫn giữ được độ bền và vẻ đẹp ban đầu của chúng. Nhờ những đặc tính nổi trội và gỗ đạt tính thẩm mỹ cao nên bất cứ ai khi nhìn thấy đồ nội thất như tủ bếp gỗ óc chó đều sẽ bị thu hút và tạo ấn tượng mạnh mẽ.

Những đặc điểm và đặc tính của tủ bếp gỗ óc chó

Gỗ óc chó thường có dát gỗ màu kem, tấm gỗ có tông màu từ nâu nhạt đến chocolate với những đường cân xoáy hay cuộn sóng tạo ra những đốm hình ấn tượng và bắt mắt mà không phải nhóm gỗ nào cũng có được.

Tủ bếp gỗ óc chó được được sản xuất từ nguyên liệu gỗ óc chó có màu sắc tự nhiên nhập khẩu từ Bắc Mỹ nên màu sắc tự thân của gỗ óc chó luôn được yêu thích bởi tông màu sang trọng và bắt mắt. Trong quá trình sản xuất tủ bếp hay bất cứ đồ dùng nội thất nào được làm từ gỗ óc chó thì đều sẽ được phủ một lớp bóng dầu lên bề mặt để bảo vệ màu sắc và độ bền đẹp của gỗ lâu hơn.

Tủ bếp gỗ óc chó được được sản xuất từ nguyên liệu gỗ óc chó có màu sắc tự nhiên nhập khẩu từ Bắc Mỹ
Tủ bếp gỗ óc chó được được sản xuất từ nguyên liệu gỗ óc chó có màu sắc tự nhiên nhập khẩu từ Bắc Mỹ

Gỗ óc chó có độ bám keo và ốc vít rất tốt nên sẽ tạo sẽ những thuận lợi cho quá trình thiết kế và thi công. Trước khi tiến hành sản xuất, gỗ óc chó sẽ được tẩm sấy đạt chuẩn dựa vào những đặc tính của gỗ để thúc đẩy sự nhanh khô (vì gỗ óc chó rất chậm khô). Hơn nữa, chất liệu gỗ có thể giữ được sơn và màu nhuộm rất lâu nên chỉ cần đánh bóng thì đã cho ra được sản phẩm nội thất cao cấp như tủ bếp gỗ óc chó.

Gỗ óc chó có trọng lượng ở mức trung bình nhưng độ cứng lại tương đối cao, sản phẩm tủ bếp gỗ óc chó có khả năng chịu lực và chịu nén rất tốt. Hơn nữa, chất liệu gỗ dễ bị uốn cong khi gặp hơi nước nên tủ bếp gỗ loại này thường đa đạng về mẫu mã và có nhiều chi tiết nổi bật cho sản phẩm.

Tại sao tủ bếp gỗ óc chó lại có giá thành cao?

Tủ bếp gỗ óc chó là sản phẩm nội thất được làm từ gỗ tự nhiên và rất được yêu thích sử dụng tại Việt Nam. Các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ óc chó đều mang đến vẻ đẹp tự nhiên sang trọng và lịch lãm. Tuy nhiên, giá thành của tủ bếp gỗ óc chó khá cao và thường cao gấp đôi so với giá của các mẫu tủ bếp khác như xoan đào hay sồi Nga. Vậy lý do tại sao sản phẩm này lại có giá cao đến như vậy?

Tủ bếp gỗ óc chó có độ bền rất cao nhờ tâm gỗ có thể kháng sâu đục, côn trùng hay mối mọt. Chất liệu gỗ tự nhiên luôn bền đẹp và chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam, đồng thời tủ bếp gỗ óc chó cũng được rất nhiều người yêu thích và sử dụng.

Tủ bếp gỗ óc chó có độ bền rất cao nhờ tâm gỗ có thể kháng sâu đục, côn trùng hay mối mọt
Tủ bếp gỗ óc chó có độ bền rất cao nhờ tâm gỗ có thể kháng sâu đục, côn trùng hay mối mọt

Hiện nay, gỗ óc chó cũng đã được trồng một số tỉnh thuộc vùng núi phía Bắc Việt Nam nhưng chất lượng lại không thể so sánh với gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ. Một số đặc điểm cơ bản như trên cùng với sự khan hiếm gỗ óc chó ở Việt Nam hiện nay chắc chắn đã giải đáp cho bạn một vài thắc mắc cơ bản về giá thành sản phẩm tủ bếp gỗ óc chó. Bạn có thể tham khảo thêm vài mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên tại Nội Thất UMA để cảm nhận thêm về vẻ đẹp của tủ bếp gỗ óc chó.

Xem thêm: Tủ bếp gỗ Óc Chó sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn

Tủ bếp gỗ óc chó mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho không gian căn bếp

Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại, áp lực công việc và học tập luôn khiến cho các bữa cơm gia đình diễn ra một cách nhanh chóng và vội vã thì điều cấp thiết chính là cần có một thiết bị đầy đủ các tính năng như tủ bếp gỗ óc chó để hỗ trợ người phụ nữ nấu nướng được nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian, điều này sẽ giúp các bữa cơm gia đình trở nên ngon miệng và kết nối các thành viên với nhau hơn.

Bất cứ những sản phẩm nội thất nào được làm từ gỗ óc chó đều đạt tính thẩm mỹ cao trong từng đường vân gỗ và màu sắc đẹp, đồng thời chúng cũng mang đến sự ấm áp cho ngôi nhà. Các sản phẩm làm từ gỗ óc chó gồm tủ bếp, tủ quần áo, bàn ghế hay kệ tủ rất sang trọng.

Tủ bếp gỗ óc chó thường có màu sẫm và được dùng làm trong thiết kế tủ bếp cổ điển và tân cổ điển. Những đường vân gỗ sóng hay các đốm hình đẹp làm từ cuộn xoáy tạo nên sự sang trọng cho tủ bếp mà không loại gỗ nào có được. Về mặt phong thủy thì gỗ óc chó dùng làm đồ nội thất mang đến sự may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia đình.

Tủ bếp gỗ óc chó mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho không gian căn bếp
Tủ bếp gỗ óc chó mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho không gian căn bếp

Tủ bếp gỗ óc chó là nội thất quan trọng trong không gian căn bếp của gia đình vì nó là nơi chứa đựng các vật dụng, dụng cụ nấu ăn góp phần tạo nên sự gọn gàng, tiết kiệm diện tích cho phòng bếp. Hơn nữa, nó còn thể hiện sự sang trọng hiện đại và độ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

Nếu có ý định mua một chiếc tủ bếp mới cho gia đình thì sẽ có hàng loạt mẫu tủ gỗ óc chó đẹp cho bạn chọn lựa tại Nội Thất UMA. Dựa vào không gian, diện tích phòng bếp mà chúng tôi sẽ tư vấn mẫu mã và thiết kế thích hợp nhất để bạn dễ dàng trong quyết định lựa chọn.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công các sản phẩm tủ bếp, tủ bếp gỗ óc chó đảm bảo về thẩm mỹ và chất lượng sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn và gia đình khi trải nghiệm mẫu sản phẩm tại Nội Thất UMA đấy.

Tại sao nên chọn tủ bếp gỗ óc chó cho căn bếp của gia đình?

Gỗ óc chó có nguồn gốc từ Bắc Mỹ và rất được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế nội thất của các nước phương Tây. Chính vì thế, khi loại gỗ nhập khẩu này thiết kế thành tủ bếp thì dường như nó cũng góp phần thổi hồn xứ Tây vào không gian bếp Việt.

Một số đặc điểm nổi trội của tủ bếp gỗ óc chó

Vân gỗ óc chó rất đẹp và bắt mắt: Tủ bếp gỗ óc chó được sản xuất từ chất liệu gỗ nhập khẩu có các đường vân đẹp và có giá trị sử dụng lâu dài nhờ khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm rất tốt ngay cả trong điều kiện dễ hư mục nhất.

Tủ bếp gỗ óc chó là sản phẩm nội thất được làm từ gỗ tự nhiên và rất được yêu thích sử dụng tại Việt Nam
Tủ bếp gỗ óc chó là sản phẩm nội thất được làm từ gỗ tự nhiên và rất được yêu thích sử dụng tại Việt Nam

Thích hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam

Gỗ óc chó có thể chịu được những điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất của Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng tủ bếp gỗ óc chó mà không lo bị ảnh hưởng đến độ bền đẹp của tủ bếp.

Có khả năng chịu lực và chống cong vênh, mối mọt rất tốt

Sau một thời gian dài sử dụng, bạn sẽ phải trầm trồ và hài lòng về sự bền bỉ của tủ bếp gỗ óc chó, tủ bếp không hề bị cong vênh, mối mọt hay biến dạng. Hơn nữa, bề mặt gỗ vẫn không hề bị phai màu hay cũ đi vì chúng được gia công kỹ lưỡng dưới bàn tay của các người thợ tài hoa và lành nghề, đồng thời tủ bếp gỗ óc chó còn giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh khi có vết bẩn.

Màu sắc vân gỗ đẹp

Gỗ óc chó có các tông màu từ nâu nhạt đến chocolate với các đường vân đều và đẹp, nhờ đó không gian bếp của gia đình bạn sẽ trở sang trọng và lịch lãm hơn với một chiếc tủ bếp gỗ óc chó.

Xem thêm: Phong thủy phòng bếp cho người mệnh Hỏa, mệnh Thổ

Đa dạng trong thiết kế

Tùy theo không gian căn bếp của gia đình để lựa chọn các thiết kế tủ bếp gỗ óc chó phù hợp như tủ bếp hình chữ I, U, L. Những ngôi nhà có căn bếp dài và hẹp thì giải pháp tốt nhất là nên chọn tủ bếp hình chữ I vừa tiết kiệm diện tích vừa mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà.

Tủ bếp gỗ óc chó mang đến cho không gian căn bếp sự hoàn hảo cùng nguồn cảm hứng sáng tạo cho gia chủ để chế biến ra những món ăn ngon cho gia đình, nhờ đó sẽ gắn kết các thành viên với nhau hơn và góp phần nâng cao chất lượng sống, gu thẩm mỹ cho gia đình bạn.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top