Cách bảo quản tủ bếp gỗ Óc Chó luôn mới

Phan Kiều - 4 năm trước

Nội Thất UMA là đơn vị cung cấp tủ bếp các loại như tủ bếp gỗ óc chó…với mẫu mã đa dạng độc đáo, với thiết kế sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng. Không những thế khi đến Nội Thất UMA chúng tôi còn đưa ra những mẹo làm sạch và bảo quản tủ bếp gỗ óc chó cho gia đình bạn giúp cho tủ bếp của bạn có tuổi thọ cao hơn, luôn sạch sẽ và sáng bóng. Không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức mà bạn vẫn có thể làm sạch tủ bếp nhanh chóng chỉ bằng vài mẹo nhỏ hữu ích sau bằng bài viết Cách bảo quản tủ bếp gỗ Óc Chó luôn mới sau

Cách bảo quản tủ bếp gỗ óc chó.

1.Tạo sự thông thoáng cho tủ bếp.

Để hệ thống tủ bếp gỗ óc chó của gia đình bạn luôn bền đẹp thì việc tạo sự thông thoáng là vô cùng quan trọng. Có thể trong căn bếp của bạn có sử dụng máy hút mùi hoặc là quạt thông gió nhưng vẫn cần mở cửa sổ để cho mùi thức ăn được thoát ra ngoài không gây mùi trong phòng bếp.

tủ bếp gỗ óc chó
Nội Thất UMA là đơn vị cung cấp tủ bếp các loại như tủ bếp gỗ óc chó…với mẫu mã đa dạng độc đáo

2. Che chắn thiết bị bếp, tủ bếp.

Bạn có thể dùng miếng dán chống bám dầu mỡ chuyên dụng để ốp quanh khu vực nấu nướng. Hạn chế tối đa những mảng bám, bụi bẩn khi nấu ăn làm ảnh hưởng tới tủ bếp. Khi lắp đặt các thiết bị nên đặt trong tủ hoặc để xa khu vực nấu ăn tránh bị bám dầu.

3. Làm sạch bên trong tủ bếp.

Bên trong của tủ bếp dễ bị ẩm dẫn đến việc nấm mốc bị tấn công, khi bạn vệ sinh bếp nên dọn đồ đạc bên trong tủ bếp sau đó lau qua bằng nước rửa chuyên dụng, 1 lượt nước trà ấm và sau đó dùng một tấm vải khô, mềm mịn để lau lại.

Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản tủ bếp

tủ bếp gỗ óc chó
Phía trong tủ bếp phải được khô ráo trước khi đặt bát đĩa và các vật dụng làm bếp khác vào.

4. Tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Với sự yêu thích không gian gàn gũi với thiên nhiên cho phép thiết kế cửa sổ lớn tại bếp nhưng khi thiết kế nên cần lưu ý về vấn đề phong thủy.

Hơn nữa tủ bếp cần tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp vì có chứa tia tử ngoại và có nhiệt lớn rất có hại đối với gỗ và sơn gỗ. Không chỉ có vậy ánh sáng trực tiếp còn khiến nhiệt độ trong phòng gia tăng có thể gây hại trong quá trình nấu ăn của người nội trợ.

Cách vệ sinh tủ bếp gỗ óc chó.

Để vệ sinh tủ bếp gỗ óc cho sạch sẽ, không bụi bẩn bạn có thể sử dụng bột backing soda để làm sạch. Pha trộn một ít dầu ăn với một lượng backing soda gấp đôi lượng dầu ăn sau đó bôi lên hỗn hợp vết bẩn và dùng một miếng bọt để lau sạch.

Chỉ một ít thời gian tủ bếp nhà bạn sẽ sáng bóng hơn nhiều. Cách khác đó là nên trộn hỗn hợp nước có ga cho thêm chút giấm và thêm một ít nước ấm sau đó lấy khăn mềm đi lau cũng loại bỏ được vết bẩn.

tủ bếp gỗ óc chó
Mẹo rắc baking soda vào một miếng vải ẩm sạch và chà tủ bếp. Rửa sạch bằng giẻ và lau khô bằng khăn khô, sạch.

Trên đây là cách bảo quản và vệ sinh tủ bếp óc chó mà Nội Thất UMA muốn chia sẻ với bạn đọc. Mong rằng với những mẹo nhỏ này sẽ giúp tủ bếp bạn luôn sáng bóng và có độ bền cao.

Xem thêm: Tuổi Mão hợp màu gì ? Tuổi mão năm 2011,1999,1987,1975,1963,1951

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top