Cấp nhật 2024: SOFA LÔNG CỪU VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Phan Kiều - 2 tháng trước

ghế sofa da cừu Là sản phẩm nội thất được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Nó không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian mà còn mang lại cảm giác thoải mái nhất định cho người sử dụng. Bề mặt mềm mại của sofa da cừu rất vừa vặn với làn da, mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu.hãy để chúng tôi Trang trí nội thất Gibby Tìm hiểu những thông tin về sofa da cừu bạn không thể bỏ lỡ!

Sofa nhung là gì?

Len là chất liệu được đánh giá cao bởi sự mềm mại, mang lại cảm giác thích thú và thoải mái cho người sử dụng. Hầu hết khách hàng khi nghe đến cái tên sofa da cừu đều lầm tưởng nó được bọc bằng chất liệu da cừu thật.

Tuy nhiên, thực tế là bề mặt của ghế sofa len được phủ một lớp vải mềm, mịn có in nổi, tua rua và các sợi sắp xếp không đồng nhất trên bề mặt không khác gì len thật.Nhìn chung, dòng ghế này thiên về màu sắc tươi sáng như trắng sữa và một số màu khác như xám đậm.

Cấp nhật 2024: SOFA LÔNG CỪU VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT, , Tư vấn nội thất

Ưu điểm của ghế sofa da cừu cho không gian trong nhà

Sofa da cừu có những ưu điểm vượt trội, bao gồm:

  • Mang đến cho người dùng cảm giác mềm mại, mịn màng
  • Tạo thẩm mỹ sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất
  • Có tác dụng cách nhiệt tốt, mang lại cho con người cảm giác ấm áp vào mùa đông
  • bền chặt

Cấp nhật 2024: SOFA LÔNG CỪU VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT, , Tư vấn nội thất

Nhược điểm của sofa nhung

Ngoài những ưu điểm nổi bật, ghế sofa nhung cũng có một số hạn chế như:

  • Dễ bám bẩn và khó bảo quản: Bề mặt lông cừu dễ bị bám bụi, tóc và một số vết bẩn khó tẩy.Cần hút bụi và vệ sinh thường xuyên để luôn sạch sẽ
  • Dễ thấm nước: Vải lông cừu có khả năng hút nước tốt, đây là nhược điểm lớn đối với những gia đình sử dụng sofa vào mùa nồm ẩm.
  • Giá cao: Đây là dòng sofa cao cấp nên giá thành trên thị trường khá cao.Bạn cần xác định chi phí trước khi chọn mua

Cấp nhật 2024: SOFA LÔNG CỪU VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT, , Tư vấn nội thất

Có nên chọn mua ghế sofa da cừu cho phòng khách của mình?

Trên đây Kibi đã liệt kê rất nhiều ưu điểm nổi bật của ghế sofa len cũng như một số nhược điểm, có thể bạn đã có câu trả lời cho riêng mình.

Bạn có thể quyết định mua dựa trên nhiều tiêu chí như nhu cầu sử dụng, phong cách trang trí nhà cửa, giá cả, chất lượng sản phẩm,… và đưa ra lựa chọn tốt nhất!

Cấp nhật 2024: SOFA LÔNG CỪU VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT, , Tư vấn nội thất

Trên đây là những thông tin cần thiết giúp bạn tìm hiểu thêm về ghế sofa da cừu. Sofa da cừu đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là về vẻ đẹp và chất lượng. Chúc bạn tìm được mẫu ghế phù hợp với không gian sống của mình!

Thông tin liên lạc