Phòng khách thông tầng hiện đại| TOP 14 Mẫu đẹp nhất

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang tìm phòng khách thông tầng hiện đại hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Phòng khách thông tầng hiện đại| TOP 14 Mẫu đẹp nhất nhé.

New Page

Thiết kế phòng khách, Tư vấn nội thất

+57 Mẫu phòng khách thông tầng hiện đại – Xu hướng mới 2022 ✅

Posted on 23/04/2022 17/10/2022 by Kiến trúc: Phương Lan

Có thể nói, phòng khách là không gian quan trọng nhất trong một ngôi nhà, là nơi gia chủ tiếp đón những vị khách quý, người thân và bạn bè của mình. Đó cũng là nơi cả gia đình cùng nhau thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài. Vì vậy, thiết kế nội thất phòng khách luôn được chú trọng hàng đầu. 

Thiết kế phòng khách thông tầng hiện đang là xu hướng được nhiều người yêu thích hiện nay bởi nó mang đến không gian sống tiện nghi và thẩm mỹ. Hãy cùng Hoàn Mỹ Decor tìm hiểu về phong cách kiến ​​trúc này qua bài viết dưới đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

  • +30 Ý tưởng trang trí phòng khách đẹp – Simple Decor 2022
  • #43 Mẫu phòng khách nhà ống 5m có cầu thang đẹp nhất 2022

Phòng khách gác mái là gì?

Phòng khách thông tầng là kiến ​​trúc có khoảng thông tầng được thiết kế từ trên cao xuống tạo không gian cao và thoáng hơn. Có thể lên tầng 2 hoặc tầng 3 và cũng có thể có giếng trời.

Đây là một trong những xu hướng thiết kế nội thất đang được ưa chuộng trong những năm gần đây. 

Mẫu thiết kế phòng khách thông tầng có giếng trời đẹpThiết kế phòng khách thông tầng có giếng trời đẹp

Các căn hộ penthouse thường được thiết kế theo kiến ​​trúc thông tầng mang đến không gian sống sang trọng và đẳng cấp.

Có nên làm gác xép phòng khách? (Thuận lợi)

Không chỉ được áp dụng cho những thiết kế nhà với phòng khách khiêm tốn về diện tích. Mà phòng khách dạng thông tầng còn khá phù hợp với không gian rộng cho biệt thự. Thiết kế này giúp cho các căn biệt thự hiện đại trở nên thông thoáng, tạo chiều sâu và có nhiều ánh sáng hơn. 

Phòng khách được thông tầng tạo sự thông thoáng, dễ chịu và gần gũi cho ngôi nhà. Phòng khách thông tầng tạo sự thông thoáng, thoải mái và gần gũi cho căn nhà

Các luồng gió hay luồng không khí ở bên ngoài cũng được lưu thông ở bên trong phòng. Thiết kế này giúp đảm bảo công năng trong nhà từ đó đáp ứng nhu cầu sử dụng và cảm giác thư thái, dễ chịu cho các thành viên sinh sống tại đây.

Nguyên tắc khi thiết kế phòng khách thông tầng

Để tạo nên một không gian đẹp và thu hút chúng ta cần tuân thủ một số nguyên tắc thiết kế sau đây:

Xem xét kiến trúc nhà ở và diện tích thực tế

Bạn không thể thực hiện ý tưởng này với các loại nhà chung cư hay nhà cấp 4. Yêu cầu công trình của bạn phải có từ 2 tầng trở lên mới dễ dàng thiết kế. Bên cạnh đó, hãy tính toán xem diện tích ngôi nhà của bạn như thế nào? 

Điều này sẽ giúp thiết kế mang tính hài hòa, hợp lý cao hơn. Một kinh nghiệm thiết kế đó là không gian phòng khách chính và khoảng thông tầng cần phải cân đối tránh lãng phí diện tích.

Xem xét kiến ​​trúc nhà ở và diện tích thực tế Xem xét kiến trúc nhà ở và diện tích thực tế

Bố trí hài hòa, hợp lý theo phong thủy

Khách hàng hiện nay nhìn chung rất quan tâm đến vấn đề này. Với thiết kế phòng khách thông tầng không chỉ cần đẹp mà còn nên thiết kế hợp phong thủy.

 Ngoài ra, bố trí thông tầng còn giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sử dụng vật trang trí, màu sắc.

Harmonious and reasonable layout according to feng shui with a living room adjacent to a modern atrium kitchen Bố trí hài hòa, hợp lý theo phong thủy với phòng khách liền phòng bếp thông tầng hiện đại

Đảm bảo an toàn khoảng thông giữa 2 tầng

Thiết kế không gian phòng khách trên tầng 2 phải đặc biệt chú ý. Hệ thống hành lang cũng như các chi tiết ở trên phải đảm bảo được an toàn cho người ngồi bên dưới.

Đảm bảo an toàn khoảng thông giữa 2 tầng Đảm bảo an toàn khoảng thông giữa 2 tầng

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến chiều cao của phòng khách để tạo sự liên kết giữa các tầng cũng như đảm bảo sự an toàn.

Các mẫu thiết kế phòng khách thông tầng đẹp theo xu hướng 2022

Dưới đây là một số mẫu phòng khách đẹp nhất 2022 bạn có thể tham khảo qua:

Phòng khách thông tầng hiện đại

Những mẫu phòng khách thông tầng hiện đại ưa chuộng tính năng hữu dụng của tất cả các chi tiết. Yếu tố này được thể hiện trong các bố cục sắp xếp hài hòa và sự linh hoạt trong nội thất cho không gian phòng khách thông thoáng và thẩm mỹ nhất.

Nhà thông tầng phòng khách đẹp hiện đại xây dựng có giếng trời thoáng mát Nhà thông tầng phòng khách đẹp hiện đại xây dựng có giếng trời thoáng mát Phòng khách thông tầng biệt thự theo phong cách hiện đại Phòng khách thông tầng biệt thự theo phong cách hiện đại

Nội thất hiện đại toát lên vẻ đẹp thời thượng với đồ dùng tuy đơn giản, nhưng hết sức thông minh và còn tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả. Tất cả đồ dùng đều mang tính chất đủ, không hề rườm rà cho nhà thêm phần thoáng rộng.

Kết hợp ánh sáng, rèm cửa và kết cấu cầu thang lốc xoáy ấn tượng Kết hợp ánh sáng, rèm cửa và kết cấu cầu thang lốc xoáy ấn tượng Bố trí không gian phòng khách đẹp rộng thoáng cho căn hộ chung cư cao cấp Penthouses Bố trí không gian phòng khách đẹp rộng thoáng cho căn hộ chung cư cao cấp Penthouses

Phòng khách thông tầng hiện đại không có các chi tiết thừa, thay vào đó là những đồ dùng gọn gàng, sáng để phòng không mang lại cảm giác bị rối. Tông màu dùng cho phòng khách thông tầng này nên lựa chọn màu sáng, ấm để tạo không gian sinh hoạt chung quây quần thêm phần ấm áp.

Cùng với đó, bạn cũng cần chú ý tới hệ thống ánh sáng để làm điểm nhấn trung tâm cho cả căn phòng của mình.

Phòng khách sử dụng tông màu xanh - trắng kết hợp hài hoà Phòng khách sử dụng tông màu xanh – trắng kết hợp hài hoà

Phòng khách thông tầng tân cổ điển

Phong cách thông tầng tân cổ điển hiện nay vẫn được đảm bảo các tiêu chuẩn về nội thất khi thiết kế bất kỳ một hạng mục nào đó. Một phòng khách thông tầng tân cổ điển trước hết là một mẫu nội thất tân cổ điển. 

Thiết kế nội thất phòng khách thông tầng tân cổ điển sang trọng Thiết kế nội thất phòng khách thông tầng tân cổ điển sang trọng

Những căn nhà thông tầng thường đề cao tính đơn giản nhưng lại hết sức thanh lịch và sang trọng. Hình mẫu tân cổ điển lai giữa nội thất hiện đại và nội thất cổ điển nhưng vẫn giữ được cái hồn của kiến trúc châu Âu.

Phòng khách thông tầng cổ điển đẹp Phòng khách thông tầng cổ điển đẹp – Mẫu 2

Chính kiểu nội thất thông tầng làm cho phòng khách tân cổ điển càng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Nó mang đến sự cao rộng và đồ sộ hơn cho các biệt thự. 

Thiết kế thông tầng tân cổ điển tông màu trắng sang trọng Thiết kế thông tầng tân cổ điển tông màu trắng sang trọng

Vẻ đẹp choáng ngợp của sự giàu sang quyền quý đã toát ra ngay tại không gian bắt đầu của một ngôi nhà. Hơn nữa, khi trang trí nội thất cho phòng khách rộng lớn này người ta cũng thường sử dụng các chất liệu ánh kim. Hiệu ứng màu sắc của kim loại trong ánh đèn chùm lớn làm cho không gian thêm phần rực rỡ hơn bao giờ hết.

Không gian phòng khách tân cổ điển thông tầng sang trọng Không gian phòng khách tân cổ điển thông tầng sang trọng Phòng khách biệt thự tân cổ điển thông tầng đẹp Phòng khách biệt thự tân cổ điển thông tầng đẹp

Phòng khách thông tầng biệt thự

Thiết kế biệt thự thông tầng rộng thoáng sang trọng, ấn tượng mang đến không gian sống thoải mái nhất cho gia đình bạn.

Thiết kế biệt thự thông tầng sang trọng đẳng cấp Thiết kế biệt thự thông tầng sang trọng đẳng cấp

Tuỳ vào mỗi không gian sẽ có cách bố trí nội thất khác nhau. Tuy nhiên, các món đồ nội thất và decor cần phải kết hợp với nhau một cách hài hoà.

Kết hợp không gian thông tầng với cầu thang xoắn tạo điểm nhấn Kết hợp không gian thông tầng với cầu thang xoắn tạo điểm nhấn Nội thất biệt thự thông tầng phòng khách kiểu dáng hiện đại, phóng khoáng Nội thất biệt thự thông tầng phòng khách kiểu dáng hiện đại, phóng khoáng Căn biệt thự bố trí nội thất theo phong cách Luxury thời thượng Căn biệt thự bố trí nội thất theo phong cách Luxury thời thượng

Mẫu phòng khách thông tầng nhà ống đẹp

Thiết kế thông tầng cho nhà ống giúp mang đến sự thoải mái và tạo không gian mở rộng thoáng hơn cho ngôi nhà.

Phòng khách thông tầng thông thoáng Phòng khách thông tầng thông thoáng Mẫu nhà thông tầng phòng khách đẹp hiện đại Mẫu nhà thông tầng phòng khách đẹp hiện đại Bố trí phòng khách thông tầng trên hiện đại cho nhà có phòng khách nhỏ Bố trí phòng khách thông tầng trên hiện đại cho nhà có phòng khách nhỏ Nhà thông tầng phòng khách hiện đại thiết kế đơn giản Nhà thông tầng phòng khách hiện đại thiết kế đơn giản Không gian thông tầng sang trọng với nội thất gỗ tự nhiên Không gian thông tầng sang trọng với nội thất gỗ tự nhiên [Ảnh thực tế] Thi công nội thất phòng khách thông tầng đẹp tiện nghi

Dưới đây là một số hình ảnh phòng khách thông tầng đã hoàn thiện, bạn có thể tham khảo.

Thi công nội thất phòng khách thông tầng hiện đại Thi công nội thất phòng khách thông tầng hiện đại Phòng khách thông tầng tràn ngập ánh sáng tự nhiên Phòng khách thông tầng tràn ngập ánh sáng tự nhiên Kết hợp đèn decor trang trí ấn tượng Kết hợp đèn decor trang trí ấn tượng Bộ sofa bọc nỉ màu trắng trẻ trung Bộ sofa bọc nỉ màu trắng trẻ trung Không gian phòng khách thông tầng đơn giản mà đẹp Không gian phòng khách thông tầng đơn giản mà đẹp Sử dụng màu sơn trẻ trung Sử dụng màu sơn trẻ trung Không gian phòng khách thông tầng thông thoáng, trẻ trung Không gian phòng khách thông tầng thông thoáng, trẻ trung Kết hợp cây xanh trang trí thẩm mỹ Kết hợp cây xanh trang trí thẩm mỹ Phòng khách thông tầng hiện đại Phòng khách thông tầng hiện đại Các đồ nội thất – Decor trang trí phòng khách thông tầng đẹp

Để không gian phòng khách trở nên lung linh và thoáng đãng hơn, bạn đừng quên đầu tư cho phòng khách thông tầng nhà mình những vật dụng trang trí phù hợp.

Đèn chùm

Đèn chùm không chỉ tạo không gian phòng khách rất sang mà ánh sáng của đèn chùm chiếu từ trên xuống giúp cho căn hộ trông sáng và rộng rãi hơn.

Ngày nay đa số các căn hộ, biệt thự cao cấp đều sử dụng đèn chùm. 

Đèn chùm Đèn chùm

Rèm

Sống trong một căn biệt thự đẹp, đừng quên đầu tư bộ rèm cho phòng khách thông tầng nhé. 

Rèm không chỉ giúp cách âm, chống bụi, tạo không gian riêng tư mà nó còn giúp phòng khách trở nên khang trang và thanh lịch hơn đấy. 

Bố trí hệ thống rèm cửa sang trọng Bố trí hệ thống rèm cửa sang trọng

Cầu thang

Do đây là kiểu nhà phòng khách thông tầng nên cầu thang đóng vai trò chủ chốt trong việc quyết định tính thẩm mỹ. 

Vì vậy bạn cần cân nhắc một thiết kế cầu thang phòng khách ưu nhìn, hài hòa với tổng thể căn nhà tạo ra tính thông tầng hiệu quả nhất.

Thiết kế cầu thang đẹp ấn tượng Thiết kế cầu thang đẹp ấn tượng

Tranh

Treo tranh trong phòng khách vừa giúp không gian nhà không bị trống mà còn làm đẹp cho phòng khách một cách bất ngờ, nó mang theo cá tính riêng của gia chủ. 

Tùy theo tông màu của ngôi nhà và phong cách thiết kế nội thất mà bạn nên cân nhắc lựa chọn màu sắc tranh một cách phù hợp nhất.

Kết hợp tranh treo tường đẹp mắt Kết hợp tranh treo tường đẹp mắt

Tường

Tường phòng khách thông tầng thường được ốp đá hoặc gạch men để tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ. Ngoài ra, tại biệt thự hay căn nhà tân cổ điển bức tường cũng được trang trí với các đường phào chỉ ấn tượng mang đến không gian sống sang trọng.

Kết hợp kiến trúc thông tầng cho căn biệt thự rộng thoáng và trong lành Kết hợp kiến trúc thông tầng cho căn biệt thự rộng thoáng và trong lành

Cây xanh

Bạn hãy trang trí cho phòng khách những cây xanh kết hợp với tận dụng ánh sáng tự nhiên tăng tính thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên mà vô cùng sang trọng. Nó giúp thanh lọc sự tù túng và làm tăng thêm sự thoải mái cho bạn.

Bố trí cây xanh cho căn nhà thoáng mát hơn đang trở thành xu hướng trang trí nội thất Bố trí cây xanh cho căn nhà thoáng mát hơn đang trở thành xu hướng trang trí nội thất

Lời kết:

Cùng với những thông tin mà Hoàn Mỹ Decor cung cấp trên đây, mong rằng các bạn đã có cho mình những kết quả hữu ích về kiểu nhà thiết kế phòng khách thông tầng để từ đó ứng dụng hiệu quả hơn kiểu thiết kế này.

Nếu còn thắc mắc thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay đến Hoàn Mỹ Decor để được hỗ trợ ngay nhé!

🔁 Cập nhật lần cuối vào ngày 17 tháng 10 năm 2022 bởi Kiến trúc sư: Phương Lan

5/5 ( 13 phiếu ) _

Phong cách Indochine (Đông Dương) là gì? Thiết kế đẹp nhất năm 2022 ✅

Tủ bếp Mdf phủ Melamine có tốt không? [Cập nhật] Báo giá 11/2022 ✅

30+ Beautiful and luxurious atrium living room designs 2022

Follow DECORDI on

Phòng khách có vai trò quan trọng trong một không gian nhà ở hoàn hảo, là nơi bạn tiếp đón những vị khách quý, đồng nghiệp hoặc người thân. Đặc biệt là phòng khách thông tầng, thường được thiết kế ở những căn hộ lớn, sang trọng nên càng phải chỉnh chu về mặt thẩm mỹ hơn để ghi lại nhiều dấu ấn trong mỗi lần nhìn thấy. Trong bài viết này, bạn sẽ cùng Decordi tìm hiểu về các loại phòng khách thông tầng và khám phá những mẫu thiết kế đẹp và bắt mắt nhất nhé!

Phòng khách thông tầng là gì?

Phòng khách thông tầng là sự nối liền giữa các tầng với nhau, tầng trên được thiết kế dạng mở giống tầng lửng hoặc bố trí giếng trời để tạo sự thông suốt trong không gian. Xu hướng thiết kế thông tầng trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây, khi mà diện tích đất ở các khu vực thành phố lớn đang ngày càng bị thu hẹp, chúng ta lại đi tìm cách biến những không gian sống trở nên tiện nghi hơn, cao cấp hơn nhưng với diện tích nhỏ hơn.

Không gian phòng khách thông tầng chung cư cao cấp

Không gian phòng khách thông tầng chung cư cao cấp

Những chất liệu dễ nhìn thấy nhất trong thiết kế phòng khách thông tầng là các tấm kính trong suốt, giúp tối ưu ánh sáng tự nhiên vào phòng đem lại sự thông thoáng, rộng rãi. Bên cạnh đó các phụ kiện trang trí cao cấp từ gương, đá tự nhiên, đèn chùm pha lê lại trở thành biểu tượng nổi bật khi nhắc đến những mẫu Phòng khách thông tầng cao cấp ở các căn hộ duplex hay penthouse.

Thiết kế nhà có phòng khách thông tầng thông thoáng với hệ thống cửa kính

Thiết kế nhà có phòng khách thông tầng thông thoáng với hệ thống cửa kính

Tổng hợp các mẫu phòng khách thông tầng đẹp nhất năm

  • Thiết kế phòng khách thông tầng cho căn hộ cao cấp penthouse, duplex, pentstudio

Căn hộ Duplex và Penthouse là một loại hình bất động sản nghỉ dưỡng đã khá quen thuộc với khách hàng tầng lớp thượng lưu, được xem là ứng cử viên sáng giá khi nhắc đến các thiết kế phòng khách thông tầng. Sở hữu vị trí đắc địa cộng với thiết kế không gian mở với những tấm cửa kính hút mắt, giúp gia chủ có thể phóng tầm nhìn rộng ra những view đắt giá tại đây. Riêng về về thiết kế nội thất cũng không có nhiều sự khác biệt với các căn biệt thự hay nhà phố cao cấp.

Phòng khách thông tầng hiện đại cao và rộng với tông trắng làm chủ đạo

Phòng khách thông tầng hiện đại cao và rộng với tông trắng làm chủ đạo

Phòng khách thông tầng hiện đại dạng căn hộ duplex sang trọng

Phòng khách thông tầng hiện đại dạng căn hộ duplex sang trọng

Thiết kế nhà có phòng khách thông tầng rộng với 2 bộ sofa lớn

Thiết kế nhà có phòng khách thông tầng rộng với 2 bộ sofa lớn

Penthouse là loại hình căn hộ nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà chung cư cao cấp, hay còn được xem là chiếm trọn tầng áp mái nên kiểu thiết kế phòng khách thông tầng cũng trở nên phổ biến. Ở đây gồm đầy đủ các tiện ích sân vườn, bể bơi, ban công để tổ chức tiệc sang trọng, đẳng cấp.

Căn Penthouse phòng khách thông tầng hiện đại tông màu xanh cực cuốn hút và mới lạ

Căn Penthouse phòng khách thông tầng hiện đại tông màu xanh cực cuốn hút và mới lạ

Cầu thang nhà thông tầng độc đáo với khug nhôm và lan can kính

Cầu thang nhà thông tầng độc đáo với khug nhôm và lan can kính

Phòng khách thông tầng hiện đại dạng căn hộ penstudio tiện ích

Phòng khách thông tầng hiện đại dạng căn hộ penstudio tiện ích

  • Thiết kế phòng khách thông tầng biệt thự

Biệt thự là một trong những không gian được các gia chủ ưa chuộng nhiều bởi sở hữu diện tích khá rộng rãi để theo đuổi nhiều phong cách thiết kế đa dạng từ cổ điển, á đông đến những mẫu biệt thự ấm cúng từ gỗ tự nhiên. Bạn có thể bắt gặp bộ sofa hoành tráng cùng hoa văn được điêu khắc tinh xảo tạo nên sức hút về độ tinh tế, sang trọng. Tầng lửng giúp căn phòng trở nên cao rộng và có chiều sâu hơn nhờ chùm đèn pha lê đẹp lung linh.

Phòng khách thông tầng biệt thự phong cách cổ điển

Phòng khách thông tầng biệt thự phong cách cổ điển

Bộ nội thất phòng khách thông tầng hiện đại, ấm cúng cho nhà biệt thự

Bộ nội thất phòng khách thông tầng hiện đại, ấm cúng cho nhà biệt thự

Phòng khách thông tầng biệt thự cổ điển tông màu kem thể hiện nét xa hoa và quý phái

Phòng khách thông tầng biệt thự cổ điển tông màu kem thể hiện nét xa hoa và quý phái

Sử dụng đồ nội thất gỗ truyền thống đem lại không gian sang trọng nhưng vô cùng ấm cúng

Sử dụng đồ nội thất gỗ truyền thống đem lại không gian sang trọng nhưng vô cùng ấm cúng

Phòng khách thông tầng biệt thự phong cách Indochine phối màu đen đặc trưng

Phòng khách thông tầng biệt thự phong cách Indochine phối màu đen đặc trưng

Phòng khách thông tầng biệt thự với sự kết hợp của chất liệu gỗ và đá

Phòng khách thông tầng biệt thự với sự kết hợp của chất liệu gỗ và đá

  • Thiết kế phòng khách thông tầng chung cư, nhà phố

Chung cư, nhà phố thường không có diện tích thoải mái như các căn hộ cao cấp nhưng thiết kế phòng khách chung cư thông tầng hay còn gọi là gác lửng sẽ phần nào giúp căn phòng trở nên thoáng đãng, hài hoà giữa màu sắc và bố cục nội thất. Những gia đình có ít thành viên khi ở đây sẽ có được sự kết nối, gần gũi và ấm cúng hơn những căn hộ lớn lạnh lẽo. Đừng quên bố trí thêm một vài chậu cây xanh để tăng thêm sự sinh động và nguồn không khí trong lành cho căn phòng.

Bộ sofa nỉ chân thấp mang đến cảm giác trần nhà cao và rộng hơn cho phòng khách nhỏ thông tầng

Bộ sofa nỉ chân thấp mang đến cảm giác trần nhà cao và rộng hơn cho phòng khách nhỏ thông tầng

Bộ sofa chữ L đế thấp màu ghi xám kết hợp thảm lông sọc màu nâu tạo nên sự hài hoà tuyệt đối

Bộ sofa chữ L đế thấp màu ghi xám kết hợp thảm lông sọc màu nâu tạo nên sự hài hoà tuyệt đối

Mẫu cầu thang mặt đá sang trọng làm nổi bật không gian phòng khách

Mẫu cầu thang mặt đá sang trọng làm nổi bật không gian phòng khách

Thiết kế phòng khách cho chung cư nhỏ

Thiết kế phòng khách cho chung cư nhỏ

Phòng khách thông tầng cho chung cư phong cách tối giản kiểu Nhật với bộ sofa bệt

Phòng khách thông tầng cho chung cư phong cách tối giản kiểu Nhật với bộ sofa bệt

Cách phối màu sơn phòng khách thông tầng năng động cho nhà phố

Cách phối màu sơn phòng khách thông tầng năng động cho nhà phố

Phòng khách thông tầng nhà phố Phong cách Á Đông

Phòng khách thông tầng nhà phố Phong cách Á Đông

Cách phối màu kem với ánh bạc tinh tế cho không gian phòng khách thêm thu hút

Cách phối màu kem với ánh bạc tinh tế cho không gian phòng khách thêm thu hút

Bố trí phòng khách thông tầng có hướng song song với gác lửng

Bố trí phòng khách thông tầng có hướng song song với gác lửng

Bố trí phòng khách cho nhà phố có gác lửng tiện nghi

Bố trí phòng khách thông tầng cho nhà phố nhỏ tiện nghi

Không gian nội thất phòng khách thông tầng rộng cho chung cư

Không gian nội thất phòng khách thông tầng rộng cho chung cư

phong khach thong tang nha ong

Thiết kế lan can khung nhôm cao đảm bảo an toàn cho không gian phòng khách thông tầng

Thiết kế phòng khách thông tầng nhà ống

Thiết kế phòng khách thông tầng cho nhà ống là một trong những ý tưởng không thể nào hợp lý hơn, dựa trên những lợi ích đã nhắc đến ở trên thì việc bố trí cầu thang tầng lửng hay giếng trời cho nhà ống là cần thiết giúp tối ưu không gian sống tiện nghi hơn

Bộ nội thất phòng khách thông tầng nhà ống phong cách tối giản từ chất liệu gỗ công nghiệp

Bộ nội thất phòng khách thông tầng nhà ống phong cách tối giản từ chất liệu gỗ công nghiệp

Thiết kế phòng khách nhà ống thông thoáng, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên nhờ cách sử dụng màu sắc tự nhiên từ giấy dán tường giả gạch hay kệ tivi gỗ

Thiết kế phòng khách nhà ống thông thoáng, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên nhờ cách sử dụng màu sắc tự nhiên từ giấy dán tường giả gạch hay kệ tivi gỗ

phòng khách sạn 5m

Bố trí nội thất tiện nghi cho phòng khách nhà ống có cầu thang

phòng khách sạn

Tận dụng tối đa lợi ích của lam gỗ trong thiết kế phòng khách thông tầng nhà ống

Những lưu ý khi thiết kế phòng khách thông tầng

Để có một thiết kế phòng khách thông tầng cho biệt thự đẹp hoàn hảo và đáp ứng đầy đủ về công năng sử dụng, gia chủ có thể tham khảo những lưu ý sau trước khi thực hiện:

  • Chọn phong cách thiết kế phòng khách thông tầng hiện đại, cổ điển, tân cổ điển để xác định được lối kiến trúc phù hợp cũng như lựa chọn lựa nội thất nhanh hơn.
  • Mẫu phòng khách thông tầng chỉ áp dụng cho loại hình nhà ở có từ 2 tầng trở lên.
  • Thiết kế phòng khách thông tầng tuy mang lại nhiều lợi ích nhưng đồng thời các ảnh hưởng từ tiếng ồn hay sự riêng tư ít nhiều cũng làm gia chủ thấy khó chịu. Vì vậy, gia chủ cũng cần quan tâm về các hệ thống tường cách âm chẳng hạn.
  • Ngoài ra, các căn hộ lớn thường được trang bị những cầu thang cao và lớn, nên để đảm bảo di chuyển an toàn, gia chủ nên thiết kế tay vịn và lan can cao và kiên cố

Thiết kế nhà có phòng khách thông tầng trong căn hộ áp mái

Thiết kế nhà có phòng khách thông tầng trong căn hộ áp mái

Đơn vị thiết kế và thi công phòng khách thông tầng đẹp tại TP.HCM

Decordi tự hào là công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất trọn gói, nổi bật với các hạng mục phòng khách áp mái cho biệt thự, phòng khách có gác lửng cho chung cư, nhà phố trên khắp các tỉnh thành và đã nhận được nhiều giải thưởng. phản hồi tốt. Hơn 18 năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu đội ngũ kiến ​​trúc sư, thiết kế dày dặn kinh nghiệm, cam kết mang đến cho khách hàng không gian sống tiện nghi, trọn vẹn nhất trong từng khoảnh khắc.

Xưởng sản xuất nội thất với nhiều máy móc hiện đại của Decordi tại TP.HCM

Xưởng sản xuất nội thất với nhiều máy móc hiện đại của Decordi tại TP.HCM

Để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, chúng tôi còn có mức giá ưu đãi lên đến 30% do có xưởng sản xuất nội thất quy mô 1500m2 đặt tại TP.HCM với trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn. Chất lượng Châu Âu, trực tiếp cung cấp những sản phẩm nội thất hoàn thiện chi tiết nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá thi công nội thất chi tiết và nhận ngay bản vẽ thiết kế MIỄN PHÍ!

Hotline: 096.787.8884

Địa chỉ: 227/5 Ấp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

Google dịch

Google Translate


Video Phòng khách thông tầng hiện đại| TOP 14 Mẫu đẹp nhất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top