Tủ bếp gỗ Óc Chó sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn

Phan Kiều - 4 năm trước

Tủ bếp gỗ Óc Chó sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn, với những ngôi nhà cao cấp, sang trọng được thiết kế theo phong cách cổ điển thì căn bếp cũng cần có nét tương đồng và bài trí các vật dụng hài hòa, trong trường hợp này chúng tôi sẽ chỉ ra những điểm ưu việt.

 

Tủ bếp gỗ là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong các căn bếp của gia đình Việt
Tủ bếp gỗ là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong các căn bếp của gia đình Việt

Tủ bếp gỗ óc chó mang đến những giá trị tốt đẹp cho căn bếp của gia đình

Những đặc tính ưu việt của tủ bếp gỗ óc chó

Tủ bếp gỗ ÓC Chó được làm từ gỗ tự nhiên không qua xử lý hóa chất
Tủ bếp gỗ ÓC Chó được làm từ gỗ tự nhiên không qua xử lý hóa chất
  • Được làm từ gỗ tự nhiên không qua xử lý hóa chất nên an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.
  • Chất liệu gỗ óc chó rất cứng và nặng, đồng thời ổn định về mặt kết cấu nên qua thời gian sử dụng dài thì tủ bếp gỗ óc chó vẫn không hề bị cong vênh hay méo mó.
  • Có khả năng chống mối mọt, côn trùng và chống ẩm rất tốt giúp hạn chế vi khuẩn nấm mốc gây hại sức khỏe của người dùng.

Xem thêm: Một vài mẹo để tủ bếp gỗ tự nhiên luôn sáng bóng

Nét đẹp cổ điển của tủ bếp gỗ óc chó thể hiện qua các điểm

Tủ bếp gỗ Óc Chó mang một nét đẹp cổ điển
Tủ bếp gỗ Óc Chó mang một nét đẹp cổ điển
  • Các đường viền bo cạnh tủ bếp gỗ tự nhiên kết hợp trang trí các họa tiết hoa văn uốn lượn rất bắt mắt tạo sự sang trọng theo đúng phong cách của tủ bếp gỗ óc chó.
  • Các chi tiết trong họa tiết hoa văn được chạm khắc một cách tỉ mỉ và rất sắc nét đảm bảo 2 yếu là cân bằng và đối xứng.
  • Chất liệu gỗ óc chó với tông màu nâu trầm góp phần tăng thêm nét cổ điển trong phong cách thiết kế.
  • Tủ bếp gỗ óc chó mang phong cách cổ điển nhờ nguồn cảm hứng từ chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu Bắc mỹ và dường như nó đang thổi hồn xứ Tây vào không gian bếp Việt.

Những giá trị mà tủ bếp gỗ óc chó mang đến cho gia đình

Không gian căn bếp là nơi đặc biệt để người phụ nữ chuẩn bị các bữa cơm ngon cho gia đình. Trong không gian này thì tủ bếp gỗ óc chó có vai trò rất quan trọng bởi nó không chỉ giúp gia chủ sắp xếp các đồ vật, dụng cụ nấu ăn một cách hợp lý và gọn gàng mà nó còn thể hiện sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao cho căn bếp của gia đình. Tuy nhiên, giá thành của tủ bếp gỗ óc chó khá cao so với các loại tủ bếp gỗ tự nhiên khác. Vậy giá tủ bếp gỗ óc chó được quyết định bởi các yếu tố nào. Hãy cùng Nội Thất UMA tìm hiểu dưới đây nhé!

Tủ bếp gỗ óc chó được làm từ chất liệu gỗ có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, khí hậu khắc nghiệt của nơi này đã giúp cho gỗ óc chó có những ưu điểm tuyệt vời như sự dẻo dai, khả năng kháng sâu mọt rất tốt đồng thời độ co ngót rất ít. Chính vì thế, độ bền của tủ bếp gỗ óc chó có thể nói rất hoàn hảo giúp gia chủ có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không hề bị biến dạng hay bị cong vênh.

Vẻ đẹp tự nhiên của tủ bếp gỗ óc chó mang đến sự sang trọng và sự huyền bí
Vẻ đẹp tự nhiên của tủ bếp gỗ óc chó mang đến sự sang trọng và sự huyền bí

Vẻ đẹp tự nhiên của tủ bếp gỗ óc chó mang đến sự sang trọng và sự huyền bí cho không gian căn bếp bởi các đặc điểm về màu sắc ấn tượng, thớ của gỗ óc chó. Đối với tủ bếp gỗ óc chó có màu sắc hơi tối thì bạn có thể phối thêm các vật dụng nội thất khác có tông màu sáng như trắng, hồng phấn, màu kem để tủ bếp được nổi bật và thu hút ánh nhìn với mọi người hơn.

Nơi cất giữ và lưu trữ chén bát, dụng cụ hay gia vị chế biến thức ăn và các vật dụng khác một cách gọn gàng và tiện lợi.

Tạo cảm giác ấm cúng và cảm hứng sáng tạo cho gia chủ chế biến các món ăn ngon cho gia đình.

Ngoài ra, tủ bếp gỗ óc chó còn được lắp đặt trong các chung cư và biệt thự tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. Nếu muốn căn bếp của gia đình trở nên ấn tượng và độc đáo thì hãy liên hệ ngay với Nội Thất UMA để được tư vấn và đặt mua sản phẩm.

Những vẻ đẹp tự nhiên đầy cuốn hút của tủ bếp gỗ óc chó mang đến sự sang trọng và đẳng cấp
Những vẻ đẹp tự nhiên đầy cuốn hút của tủ bếp gỗ óc chó mang đến sự sang trọng và đẳng cấp

Những vẻ đẹp tự nhiên đầy cuốn hút của tủ bếp gỗ óc chó mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà cùng những ý nghĩa phong thủy rất sâu sắc.

Khi sử dụng tủ bếp gỗ óc chó, nhờ những đặc điểm về màu sắc và đặc tính của gỗ óc chó giúp ngôi nhà trở nên ấm cúng và hòa hợp hơn, đồng thời giảm bớt sự lẽo của các vật dụng nội thất khác mang lại.

Xem thêm: Tủ bếp laminate là gì? Cách bảo quản tủ bếp Laminate như mới

Chất liệu gỗ tự nhiên rất thân thiện với môi trường giúp cho tủ bếp gỗ óc chó mang đến không gian thư thái, thoải mái và tạo sự gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau hơn. Ngoài ra, không gian mộc với tủ bếp gỗ óc chó có phong cách thiết kế cổ điển còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình yêu thích sự kết hợp yếu tố phong thủy cho ngôi nhà.

Tất cả những yếu tố trên đây đã quyết định đến giá thành của tủ bếp gỗ óc chó. Hãy tham khảo thêm các mẫu tủ bếp tại Nội Thất UMA để có thêm sự lựa chọn hoàn hảo cho mình nhé!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top